»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/01/2018 06:00

VietinBank Đông Hà Nội cùng bệnh nhân nghèo đón Tết

Ngày 26/1/2018, tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm (Long Biên, Hà Nội), VietinBank Đông Hà Nội tổ chức trao tặng 10 suất quà cho 10 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Đây là hành động đẹp và hết sức ý nghĩa của VietinBank Đông Hà NQội trong dịp đón Tết Nguyên đán 2018.

>> VietinBank Lào Cai tặng quà Tết cho học sinh nghèo vùng cao >> Tặng quà Tết đồng bào nghèo tỉnh Quảng Nam
Ông Nguyễn Trung Kiên và bà Lê Thị Hồng Anh tặng quà bệnh nhân

Đến dự và trực tiếp tặng quà cho các bệnh nhân có ông Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội; bà Lê Thị Hồng Anh - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Chi nhánh.

Ông Nguyễn Trung Kiên và đoàn đã trực tiếp đến từng phòng bệnh thăm hỏi động viên và trao tặng 10 phần quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Nhân dịp này, ông Kiên chia sẻ: Công tác an sinh xã hội là một hoạt động thường xuyên, truyền thống của VietinBank nói chung và VietinBank Đông Hà Nội nói riêng. Ông Kiên hy vọng với những phần quà ý nghĩa, tuy nhỏ bé nhưng tràn ngập tình yêu thương, sự chia sẻ này sẽ tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhân vượt qua khó khăn của bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về đón một cái Tết thật ấm áp và ý nghĩa bên gia đình.

Nhân dịp này, thay mặt tập thể cán bộ bênh viện và bệnh nhân, ông Lê Anh Tuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện, Bác sỹ chuyên khoa 2 trân trọng gửi Thư cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ VietinBank Đông Hà Nội. Trong những năm qua, Chi nhánh đã luôn đồng hành, động viên, chia sẻ bằng những việc làm, những phần quà thiết thực cho các bệnh nhân của bệnh viện, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Tuấn đặc biệt nhấn mạnh “Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của Chi nhánh vị trong tương lai”.

Ông Lê Anh Tuấn gửi Thư cảm ơn VietinBank Đông Hà Nội

Hải Ninh

null - VietinBank null - VietinBank