»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/12/2018 01:52

VietinBank Đền Hùng nêu cao tinh thần tương thân tương ái

Ngày 22/11/2018, VietinBank Đền Hùng đã có chuyến từ thiện tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Khu 8, xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

>> VietinBank Đền Hùng hỗ trợ bà con vùng lũ và đền ơn đáp nghĩa >> VietinBank Đền Hùng khắc phục hậu quả bão, lũ
Đại diện VietinBank Đền Hùng trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Đặng Thị Lập

Xã Phú Lộc là xã miền núi của huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, điều kiện kinh tế - xã hội thuộc diện khó khăn. Trong những năm qua nhờ vào chính sách phát triển nông thôn mới của Đảng và Nhà nước, đời sống người dân nơi đây đã phần nào được cải thiện, tuy nhiên trên địa bàn vẫn còn nhiều gia đình khó khăn khi hiện nay toàn xã vẫn còn 54 hộ nghèo.

Là một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh, trong những năm qua VietinBank Đền Hùng đã có những việc làm thiết thực nhằm san sẻ những khó khăn trong cuộc sống cho người dân nơi đây.

Vừa qua, Chi nhánh đã trao hai phần quà với trị giá 5 triệu đồng/phần quà cho hai hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là gia đình bà Đặng Thị Lập và Đặng Thị Cúc tại Khu 8, xã Phú Lộc.

Ở tuổi 56, bà Đặng Thị Lập mang trong mình nhiều bệnh tật, thường xuyên phải nằm viện. Sức lao động giảm sút nhưng bà vẫn là trụ cột chính trong gia đình khi phải lo thêm cho 1 người con bị thần kinh nặng. Gia đình bà Lập sống trong căn nhà cấp bốn cũ kĩ.

Gia đình bà Đặng Thị Cúc (85 tuổi) cũng là một trường hợp có hoàn cảnh éo le, đặc biệt khó khăn. Tuổi cao, sức yếu lại mắc căn bệnh thần kinh nhiều năm nay, bà Cúc sống cùng người con trai năm nay đã hơn 50 tuổi cũng mắc chứng tâm thần nặng. Gia đình bà sống chủ yếu bằng nguồn hỗ trợ 200.000 đồng/tháng từ nguồn hỗ trợ của xã và từ sự giúp đỡ của bà con làng xóm.

Đại diện VietinBank Đền Hùng trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Đặng Thị Cúc

Buổi thiện nguyện đã đem lại nhiều cảm xúc cho mỗi thành viên trong Chi nhánh bởi đây là một hoạt động nhân đạo hết sức có ý nghĩa, giúp san sẻ những khó khăn, phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc. Hơn ai hết, mỗi thành viên cũng hiểu rằng là một doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh mà còn thực hiện tốt những giá trị cộng đồng, giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Nguyễn Thị Minh Phương

null - VietinBank null - VietinBank