»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/7/2017 07:34

VietinBank Đền Hùng giao lưu bóng đá với khách hàng

Chiều ngày 25/7/2017, tại Sân bóng đá Bảo Đà, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra trận giao hữu giữa Đội Bóng đá nam VietinBank Đền Hùng và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Việt Trì.

>> VietinBank Đống Đa giao lưu bóng đá với Tổng Công ty Thép Việt Nam >> Hoạt động giao lưu “Biển đảo yêu thương - Hè xanh gắn kết”
Hai đội chụp hình lưu niệm

Trận bóng giao hữu là hoạt động chào mừng thành công của hợp đồng hợp tác đã được ký kết giữa VietinBank Đền Hùng và khách hàng. Đây là cơ hội để các thành viên hai đội có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao tinh thần thể thao và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hợp tác cùng phát triển. Trên cơ sở hợp tác bình đẳng, cùng có lợi, hai bên phối hợp quảng bá các chương trình hợp tác chung để khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

VietinBank Đền Hùng cung cấp các sản phẩm cho vay mua ô tô và các dịch vụ đi kèm cho khách hàng để mua xe/lô xe của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Việt Trì. Đồng thời, Công ty đối tác hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khách hàng và xe ô tô khách hàng mua theo yêu cầu của ngân hàng. Công ty cùng phối hợp với ngân hàng trong công tác thẩm định, cho vay, nhận bảo đảm và xử lý nợ trong trường hợp khách hàng phát sinh nợ quá hạn tại ngân hàng (trong trường hợp tài sản đảm bảo là chính chiếc xe).

Cuộc so tài bóng đá đã diễn ra vô cùng sôi nổi với các màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến phút cuối cùng. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những tình huống tranh bóng quyết liệt, những đường chuyền ăn ý và pha ghi bàn đẹp mắt với tỷ số 3 - 2 nghiêng về đội Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Việt Trì.

Những sân chơi như này không chỉ giúp các đoàn viên giải trí, nâng cao sức khỏe, mà còn là dịp để VietinBank Đền Hùng xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.

Bùi Trang Linh

null - VietinBank null - VietinBank