»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/4/2018 04:15

VietinBank đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2017

Ngày 22/4/2018, Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (CLQG), Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2017 đã được tổ chức tại Hội trường Bộ Quốc phòng và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Tại buổi Lễ, VietinBank đã vinh dự được trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2017.

>> VietinBank nhận giải thưởng Ngân hàng TTTM xuất sắc năm 2017 >> VietinBank nhận 3 giải thưởng của The Asian Banker
Bà Trần Thị Minh Đức đại diện VietinBank nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2017

Tham dự Lễ trao giải có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và nhiều Lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các hội, hiệp hội và đông đảo các doanh nghiệp lớn trong cả nước. Đại diện VietinBank tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc.

Giải thưởng CLQG là Giải thưởng Cao quý cấp Quốc gia được Thủ tướng trao tặng thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương của Tổ chức chất lượng Châu Á Thái Bình Dương - nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu xứng đáng góp phần nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt nam trong tiến trình hội nhập kinh tế đất nước với kinh tế khu vực và thế giới. Đây là hình thức khuyến khích các DN Việt Nam xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất chất lượng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh, đóng góp cho nền kinh tế quốc gia.

Giải thưởng có quy trình đánh giá chặt chẽ trên cơ sở các tiêu chí khoa học, toàn diện. Năm nay, Giải được trao cho 73 doanh nghiệp, trong đó 15 DN Giải Vàng và 58 DN được Giải Bạc. Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, VietinBank là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Ngân hàng đạt Giải Vàng trong lĩnh vực doanh nghiệp dịch vụ quy mô lớn.

Tại buổi Lễ, bà Trần Thị Minh Đức đại diện VietinBank đã lên nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2017.

15 Doanh nghiệp được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2017

Giải Vàng CLQG năm 2017 thêm một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu của VietinBank. Giải thưởng này đã ghi nhận và khích lệ những đóng góp của VietinBank cho chất lượng, sự phát triển và sự hài lòng của khách hàng, giữ vững quan hệ với đối tác và khách hàng, tiếp tục thúc đẩy xây dựng văn hoá chất lượng trong hoạt động và áp dụng thành công các biện pháp quản lý tiên tiến mang lại hiệu quả nổi bật, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh chụp ảnh lưu niệm với đại diện VietinBank bên lề Lễ trao Giải

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank