»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/5/2022 07:58

VietinBank cung cấp nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp dành riêng cho KHƯT hạng Kim cương/Kim cương trải nghiệm

Với những khách hàng thường xuyên đi công tác, du lịch bằng máy bay, nỗi lo thường trực, luôn khiến khách hàng “đau đầu” là trễ giờ bay, phải xếp hàng, chờ đợi khi làm thủ tục. Giờ đây, “nỗi lo” này sẽ được giải tỏa, với dịch vụ ưu tiên làm thủ tục (line nhanh) khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền: Làm thủ tục tại quầy ưu tiên; được xếp chỗ ngồi ưu tiên, liền kề tại phía trên máy bay; đi lối ưu tiên tại cửa an ninh và lên máy bay.

Từ ngày 27/5 - 27/8/2022, VietinBank tặng miễn phí lượt sử dụng dịch vụ line nhanh tại sân bay dành riêng cho khách hàng ưu tiên (KHƯT) hạng Kim cương/Kim cương trải nghiệm. Theo đó, các KHƯT hạng Kim cương/KHƯT Kim cương trải nghiệm có tài khoản thanh toán ở trạng thái hoạt động, đang sử dụng dịch vụ biến động số dư OTT/SMS Banking hoặc kích hoạt VietinBank iPay Mobile sẽ được tặng không giới hạn lượt sử dụng dịch vụ ưu tiên làm thủ tục.

Đặc biệt, mỗi một KHƯT hạng Kim cương/KHƯT Kim cương trải nghiệm được mời tối đa 8 người đi kèm sử dụng dịch vụ ưu tiên làm thủ tục. Chương trình áp dụng đối với toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, ga đi Quốc nội/Nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Để sử dụng dịch vụ, khách hàng làm thủ tục tại quầy check-in ưu tiên của Vietnam Airlines và chỉ cần sử dụng hình ảnh nhận diện hạng KHƯT Kim cương trên VietinBank iPay Mobile hoặc tin nhắn OTT do VietinBank thông báo tới khách hàng.

Ngoài ra, các KHƯT hạng Kim cương/KHƯT Kim cương trải nghiệm của VietinBank còn được được nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, lịch sự với đầy đủ các dịch vụ ăn uống, thiết bị tiện nghi, thư giãn hoàn hảo đi kèm tại phòng chờ Bông Sen. Trong thời gian triển khai Chương trình, VietinBank tặng đến 1.000 lượt sử dụng dịch vụ phòng chờ Bông Sen (trong tháng đầu tiên 100 lượt, 400 lượt trong tháng thứ 2 và 500 lượt cho thời gian còn lại) dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ưu tiên làm thủ tục, ưu tiên các khách hàng sử dụng dịch vụ sớm.

Theo đại diện của VietinBank, các đặc quyền không chỉ nhằm tri ân các KHƯT; mà còn thể hiện quan điểm VietinBank luôn đồng hành, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt.

Vô vàn đặc quyền hấp dẫn khác

Trở thành KHƯT của VietinBank, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ, thực hiện giao dịch trong không gian giao dịch riêng, được chăm sóc riêng bởi đội ngũ cán bộ chuyên biệt của VietinBank. Đồng thời, khách hàng còn được tư vấn, nắm bắt các chính sách, sản phẩm, đặc quyền riêng tại website dành riêng cho KHƯT hay hotline phục vụ KHƯT.

Hơn thế nữa, trở thành KHƯT của VietinBank, khách hàng sẽ được tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ như: Golf, nhà hàng, khách sạn…; tham gia các sự kiện dành riêng cho các “thượng khách” của VietinBank.

Để trở thành KHƯT của VietinBank, khách hàng cần duy trì số dư tiền gửi bình quân trong 3 tháng liền kề từ 500 triệu đồng hoặc dư nợ tiền vay bình quân trong 3 tháng liền kề từ 1 tỷ đồng hoặc có doanh số chi tiêu thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) hạng Platinum trở lên từ 150 triệu đồng. Đối với hạng Kim cương, khách hàng cần duy trì số dư tiền gửi bình quân trong 3 tháng liền kề từ 5 tỷ đồng hoặc dư nợ tiền vay bình quân trong 3 tháng liền kề từ 5 tỷ đồng hoặc có doanh số chi tiêu thẻ TDQT hạng Platinum trở lên từ 2 tỷ đồng.

Hãy liên hệ ngay với VietinBank để nhanh chóng trở thành hội viên và trải nghiệm nhiều đặc quyền, tiện ích chỉ dành riêng cho KHƯT.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn. 

Trần Hoàng Anh