»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2017 01:00

VietinBank cung cấp dịch vụ thanh toán bằng QR Pay cho VinaPhone

Từ tháng 10/2017, các khách hàng của VinaPhone có thể thanh toán hoá đơn cước bằng QR Pay trên VietinBank iPay Mobile. Mọi thao tác thanh toán được diễn ra dưới 1 phút, vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

>> VietinBank hợp tác triển khai giải pháp thanh toán di động Samsung Pay >> Sản phẩm công nghệ mới cho ngành Tài chính - Ngân hàng
Dịch vụ QR Pay được VietinBank cung cấp tới khách hàng từ tháng 7/2017

Từ tháng 10/2017, các thông tin về cước các dịch vụ viễn thông VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng sẽ được tích hợp vào mã QR in trên hóa đơn. Khách hàng sử dụng VietinBank iPay Mobile để chụp mã QR, truy vấn thông tin nợ cước và thực hiện thanh toán. Việc thanh toán bằng QR Pay giúp khách hàng giảm thời gian giao dịch do không phải nhập dữ liệu, đồng thời đảm bảo tính chính xác của thông tin, do đó không có trường hợp thanh toán sai hoá đơn hoặc chuyển nhầm tài khoản ngân hàng. Mọi thao tác thanh toán được diễn ra dưới 1 phút, vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

QR Code (“Quick response code”, tạm dịch là “mã phản hồi nhanh” hay còn gọi là “mã vạch ma trận”) là 1 trong 2 nền tảng công nghệ phổ biến nhất cho thanh toán di động. Thanh toán di động (Mobile Payment) đang là xu hướng được phát triển và phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

VietinBank là một trong những ngân hàng sớm nhất tại Việt Nam đưa ra phương thức thanh toán QR Pay sử dụng QR Code trên ứng dụng iPay Mobile. Tiện ích QR Pay - công nghệ chuyển tiền bằng QR Code được VietinBank triển khai từ năm 2014, nhằm tận dụng tối đa hạ tầng công nghệ sẵn có và ưu thế của thiết bị di động cá nhân để giúp người dùng chuyển tiền nhanh chóng, giảm sai sót trong quá trình thao tác và bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản cá nhân. QR Pay được sử dụng bằng ứng dụng VietinBank iPay Mobile dành cho thiết bị di động thông minh chạy trên nền tảng iOS, Android. Với VietinBank iPay Mobile, VietinBank đã giành giải thưởng “Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2017” do The Asian Banker trao tặng và Danh hiệu Sao Khuê 2016 cùng nhiều giải thưởng khác.  

Với việc đưa QR Pay vào các thanh toán cho khách hàng của VNPT và VinaPhone, VietinBank mong muốn mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng kèm theo một trải nghiệm chưa từng có từ trước đến nay. QR Pay của VietinBank sẽ góp phần mở đường cho việc ứng dụng nhiều công nghệ mới vào thương mại điện tử tại Việt Nam. Ngoài thanh toán bằng QR Pay, VietinBank và VNPT còn triển khai thanh toán cước đa kênh qua Internet Banking, ATM hoặc tại hơn 1.000 phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank