»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2019 08:00

VietinBank công bố các Quyết định của HĐQT về công tác cán bộ

Sáng ngày 10/9/2019, VietinBank tổ chức Lễ Công bố các Quyết định của HĐQT về công tác cán bộ đối với 2 chi nhánh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội là VietinBank Hà Thành và VietinBank Bắc Thăng Long.

>> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng >> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng

Dự buổi Lễ, về phía chính quyền địa phương có ông Phạm Văn Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn; về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; bà Trần Thu Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; đại diện Lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính cùng đại diện Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Hai Bà Trưng, VietinBank Thanh Xuân, VietinBank Hà Thành và VietinBank Bắc Thăng Long.

Tại VietinBank Hà Thành: HĐQT đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Trần Quang Dũng - Phó Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng giữ chức vụ Giám đốc VietinBank Hà Thành, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc VietinBank Hà Thành cho ông Trần Quang Dũng (Ảnh: CN)

Ông Trần Quang Dũng tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng - Học viện Ngân hàng, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh - Đại học Impac University (Hoa Kỳ).

Trong gần 17 năm công tác tại VietinBank, ông Trần Quang Dũng có 13 năm giữ vị trí lãnh đạo tại các phòng nghiệp vụ quan trọng của VietinBank Bắc Hà Nội và VietinBank Hai Bà Trưng. Từ tháng 9/2012, ông Trần Quang Dũng được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng. Trên cương vị Phó Giám đốc Chi nhánh, được phân công phụ trách điều hành những mảng công tác trọng yếu ông Trần Quang Dũng luôn được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; là cán bộ gương mẫu, tâm huyết, sáng tạo trong công việc, tham mưu, giúp việc có hiệu quả đối với Giám đốc Chi nhánh triển khai các nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Ban Lãnh đạo VietinBank cùng đại diện Lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính và các chi nhánh chúc mừng tân Giám đốc Trần Quang Dũng (Ảnh: CN)

Tại VietinBank Bắc Thăng Long: HĐQT đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Quân - Phó Giám đốc VietinBank Thanh Xuân giữ chức vụ Giám đốc VietinBank Bắc Thăng Long, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Ông Nguyễn Hoàng Quân là Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng - Đại học Kinh tế Quốc dân, Thạc sỹ - chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ông Nguyễn Hoàng Quân có gần 23 năm công tác trong Ngành Ngân hàng và hơn 4 năm tại VietinBank Thanh Xuân. Trên cương vị Phó Giám đốc VietinBank Thanh Xuân, ông Nguyễn Hoàng Quân luôn tâm huyết, sáng tạo và tham mưu có hiệu quả cho Giám đốc Chi nhánh trong công tác thúc đẩy kinh doanh, phát triển dịch vụ đối với các phân khúc được phân công phụ trách. Trong nhiều năm liên tiếp, ông Nguyễn Hoàng Quân được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc VietinBank Bắc Thăng Long cho ông Nguyễn Hoàng Quân (Ảnh: CN)

Trình tự và thủ tục bổ nhiệm chức vụ mới đối với ông Trần Quang Dũng và ông Nguyễn Hoàng Quân được thực hiện đúng quy trình về công tác cán bộ với sự đồng thuận, nhất trí cao của Thường vụ Đảng ủy, HĐQT VietinBank và được sự chấp thuận bằng văn bản của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Hà Nội.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các lãnh đạo chi nhánh được điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ chúc mừng các 2 cán bộ được HĐQT tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Trên cương vị và trọng trách mới, đòi hỏi các cán bộ phải nỗ lực hơn nữa, toàn tâm, toàn sức thực hiện nhiệm vụ được giao, góp sức và sự phát triển của đơn vị cũng như toàn hệ thống VietinBank.

Bênh cạnh đó, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ cũng chỉ đạo: Các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cần nhanh chóng nắm bắt công việc tại đơn vị mới, cùng tập thể cán bộ, người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của HĐQT và sự kỳ vọng của cán bộ, người lao động tại các đơn vị.

Chủ tịch HĐQT VietinBank nhấn mạnh: Hoạt động kinh doanh của các đơn vị phải tuyệt đối tuân thủ các cơ chế chính sách, các văn bản chỉ đạo của VietinBank trong từng thời kỳ để đưa ra các giải pháp kinh doanh một cách kịp thời, toàn diện. Đặc biệt, các chi nhánh cần tập trung tăng trưởng có hiệu quả an toàn, phù hợp với kế hoạch được giao, tuân thủ các tỷ lệ an toàn theo quy định; thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trọng tâm các phân khúc có hiệu quả sinh lời cao như khách hàng bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ theo mục tiêu, định hướng của VietinBank; nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh trên mọi phương diện; phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các tân Giám đốc được điều động, bổ nhiệm hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, năng lực chuyên môn để cống hiến hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được HĐQT tin tưởng giao phó, góp phần vào thành công của chi nhánh và thành tích chung của toàn hệ thống VietinBank.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank