»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/11/2023 01:43

VietinBank chuyển đổi Thẻ khám bệnh loại thẻ từ lên hệ thống mới từ ngày 24/11/2023

Kính gửi: Quý Khách hàng!

VietinBank chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và sử dụng các dịch vụ thanh toán của VietinBank trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, VietinBank sẽ tiến hành chuyển đổi Thẻ khám bệnh loại thẻ từ lên hệ thống mới theo từng đợt, bắt đầu từ ngày 24/11/2023.

Do các yêu cầu về kỹ thuật trong quá trình chuyển đổi, VietinBank xin thông báo đến Quý Khách hàng việc tạm dừng cung cấp dịch vụ thanh toán viện phí và các dịch vụ khác qua Thẻ khám bệnh loại thẻ từ để chuyển đổi hệ thống như sau (*):

STT

Đợt

Thời gian bắt đầu

Thời gian kết thúc

Phạm vi

tạm dừng dịch vụ

  1.  

Đợt 1

Từ 21h00 ngày 24/11/2023 (Thứ 6)

26/11/2023 (Chủ nhật)

Toàn bộ Thẻ khám bệnh (loại thẻ từ).

  1.  

Đợt 2

Từ 21h00 ngày 1/12/2023 (Thứ 6)

3/12/2023 (Chủ nhật)

Thẻ khám bệnh (loại thẻ từ) có đầu BIN là 970415700, 970415699.

  1.  

Đợt 3

Từ 21h00 ngày 8/12/2023 (Thứ 6)

10/12/2023 (Chủ nhật)

Thẻ khám bệnh là thẻ từ có đầu BIN 970415699.

(*) Riêng tính năng liên kết mới Thẻ khám bệnh tại bệnh viện và việc cập nhật thông tin khách hàng tại quầy VietinBank sẽ tạm dừng từ 00h00 các ngày thứ 6 (ngày 24/11/2023, 1/12/2023 và 8/12/2023) tại từng đợt chuyển đổi.

Sau khi VietinBank chuyển đổi Thẻ khám bệnh lên hệ thống mới, Quý Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng Thẻ khám bệnh được chuyển đổi để thanh toán viện phí và thực hiện các dịch vụ ngân hàng qua Thẻ khám bệnh theo quy định của VietinBank mà không cần phát hành lại thẻ và không phát sinh thêm chi phí nào.

Để trải nghiệm đa dạng hơn nữa các dịch vụ được cung cấp qua Thẻ khám bệnh của VietinBank, Quý Khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của VietinBank trên toàn quốc để cập nhật thông tin khách hàng và đăng ký sử dụng dịch vụ. Khi đến giao dịch, khách hàng vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và Thẻ khám bệnh/giấy tờ khám bệnh tại bệnh viện.

VietinBank rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ của Quý Khách hàng. Để được hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc các điểm giao dịch VietinBank gần nhất.

VietinBank xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!

VietinBank