»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/01/2021 04:15

VietinBank bàn giao 92 công trình nhà ở tại tỉnh Lào Cai

Ngày 14/1/2021, đại diện VietinBank Lào Cai đã bàn giao 92 công trình nhà ở cho các hộ dân trên địa bàn huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đây là những công trình do hệ thống VietinBank tài trợ với tổng số tiền là 4,6 tỷ đồng.

Đại diện VietinBank Lào Cai và Lãnh đạo huyện Bát Xát thực hiện nghi thức khánh thành nhà mới cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Dự buổi Lễ khánh thành và bàn giao các công trình có: Ông Nguyễn Trung Triều - Bí thư Huyện ủy Bát Xát; ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Phạm Năng Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát và lãnh đạo 10 xã có hộ dân được hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát và bà Vũ Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc VietinBank Lào Cai.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Năng Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát cho biết: Huyện Bát Xát đã hoàn thành việc xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 92 hộ dân tại 10 xã trên địa bàn. Các căn nhà được xây dựng với quy mô nhà ở cấp IV, diện tích từ 45m2 trở lên, tường xây gạch chịu lực, mái lợp tôn lạnh chống nóng, nền láng xi măng hoặc lát gạch để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống. Có được kết quả trên là nhờ sự nỗ lực, tập trung rất lớn của cả hệ thống chính trị từ cấp huyện, đến cấp xã. Đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ của VietinBank nói chung và VietinBank Lào Cai nói riêng đã giúp các hộ gia đình xây dựng nhà mới, xóa toàn bộ nhà tạm và nhà dột nát tại huyện Bát Xát. 

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, VietinBank Lào Cai đã trao tặng phần quà cho gia đình ông Tẩn Duần Cuổi cư trú tại thôn Suối Thầu 3, xã Nậm Chạc - một trong các hộ gia đình được nhận nhà mới trong đợt bàn giao này.

Đại diện VietinBank Lào Cai tặng quà cho gia đình ông Tẩn Duần Cuổi

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, trong năm 2020, VietinBank Lào Cai đã phát động nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội như: Ủng hộ 2 ngày lương ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và ủng hộ người dân miền Trung khắc phục thiên tai; trao tặng 500 suất gạo tới người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên…

Trong thời gian tới, VietinBank Lào Cai sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện ý nghĩa; từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Lê Hà

null - VietinBank null - VietinBank