»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/01/2018 08:00

VietinBank bàn giao 4 xe ô tô cứu thương cho tỉnh Thái Nguyên

Ngày 11/1/2018, VietinBank trao tặng 4 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho 4 Bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với tổng trị giá 5 tỷ 606 triệu đồng.

>> Bàn giao 2 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Đắk Nông >> VietinBank tặng xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Đà Lạt
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank trao tài trợ cho Ngành Y tế tỉnh Thái Nguyên

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Ngọc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thái Nguyên cùng lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Sở Y tế và Lãnh đạo Bệnh viện C, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phổ Yên, Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa - đơn vị tiếp nhận xe.

Thái Nguyên là mảnh đất anh hùng, chiếc nôi cách mạng của dân tộc Việt Nam. Trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ, nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều hy sinh, cống hiến và đóng góp to lớn làm nên thắng lợi vĩ đại của cả dân tộc. Với địa bàn rộng, đông dân cư, kinh tế phát triển chưa đồng đều, do đó tại một số huyện, xã vùng sâu của tỉnh, đời sống của đồng bào tuy đã được cải thiện đáng kể song vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn về nhà ở, y tế, cơ sở giáo dục và các điều kiện phục vụ sinh hoạt khác đặc biệt là phương tiện vận chuyển, cấp cứu người bệnh.

Hiểu rõ những khó khăn nói trên, với tinh thần chia sẻ và trách nhiệm cộng đồng, góp phần cùng tỉnh Thái Nguyên tháo gỡ những khó khăn trên, VietinBank trao tặng 4 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cùng các trang thiết bị y tế đi kèm cho Bệnh viện C, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phổ Yên, Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa có tổng trị giá 5 tỷ 606 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT chia sẻ: Ngoài nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng, VietinBank còn tham gia rất tích cực trong công tác từ thiện, an sinh xã hội và công tác đền ơn, đáp nghĩa, là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực này trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

Với 4 xe ô tô cứu thương tặng cho Ngành Y tế Thái Nguyên ngày hôm nay là món quà chứa đựng tình cảm sâu nặng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới nhân dân tỉnh Thái Nguyên. VietinBank mong muốn được thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ điều kiện chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân tỉnh. Hy vọng, xe cứu thương do VietinBank tặng địa phương sẽ thiết thực góp phần vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân kịp thời, mang lại niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc cho những người bệnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Huy chia sẻ: Việc VietinBank tài trợ 4 xe ô tô cứu thương cho các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vào thời điểm này là rất cần thiết. Vì hiện nay các bệnh viện còn khó khăn về kinh tế, chưa tự trang bị được xe. Với số xe được VietinBank tài trợ đã góp phần khắc phục những khó khăn do thiếu phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân; các bác sỹ cũng yên tâm và dành thời gian nhiều hơn cho việc cứu chữa, chăm sóc người bệnh. Sở Y tế Thái Nguyên cam kết sẽ có trách nhiệm chỉ đạo các bệnh viện trong việc tiếp nhận, bảo quản và sử dụng xe đúng mục đích, phát huy tối đa tác dụng của xe ô tô cứu thương được tài trợ.

Ông Đoàn Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện C, đại diện các đơn vị nhận tài trợ cảm ơn những tình cảm chân tình của VietinBank dành cho Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên cũng như các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đến nay, tại tỉnh Thái Nguyên, VietinBank đã dành trên 702 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo, trường học, trao tặng xe cứu thương chất lượng cao và trang thiết bị khám chữa bệnh cho các cơ sở y tế; tài trợ xây dựng Nhà Trưng bày và đón tiếp nơi ra đời Hội Nhà báo Việt Nam cùng nhiều tài trợ khác cho lĩnh vực giáo dục, y tế tại địa phương.

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank