»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/10/2018 06:00

VietinBank Tuyên Quang tổ chức chương trình “Nửa thế giới - Trọn yêu thương”

Ngày 8/10/2018, VietinBank Tuyên Quang tổ chức Chương trình giao lưu gặp gỡ quý khách hàng là thành viên 2 Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân phường Tân Quang và phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang với chủ đề: “Nửa thế giới - Trọn yêu thương”.

>> VietinBank Tuyên Quang mừng sinh nhật lần thứ 9 >> 9 khách hàng VietinBank Tuyên Quang nhận thưởng
Các đại biểu tại chương trình tri ân

Chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), đồng thời tôn vinh những đóng góp to lớn của người phụ nữ dành cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng mong muốn được kết nối, tạo sự gắn bó thân thiết và nhằm hỗ trợ, chia sẻ với khách hàng trong hoạt động kinh doanh.

Qua đây, VietinBank Tuyên Quang gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý khách hàng đã ủng hộ, đồng hành với VietinBank trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn được chia sẻ về các sản phẩm, chương trình ưu đãi tốt nhất tới các khách mời tham dự.

Tham dự chương trình có ông Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Tuyên Quang; ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Tuyên Quang; bà Trần Thị Phương Thảo - Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân phường Tân Quang; bà Lê Thị Thúy Liễu - Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân phường Phan Thiết và các thành viên 2 CLB Nữ doanh nhân.

Đại diện lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa cho đại biểu nữ tham gia chương trình

Ông Phạm Đức Thuận phát biểu: “Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã đạt được nhiều dấu son trong lịch sử phát triển Ngành Tài chính - Ngân hàng Việt Nam nói chung và tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Trên bước đường thành công đó có sự đóng góp, ủng hộ quý báu của quý khách hàng - những người đã, đang và sẽ sát cánh cùng VietinBank Tuyên Quang. Tại buổi tri ân ngày hôm nay, chúng tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các khách hàng và mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng VietinBank Tuyên Quang”.

Bà Trần Thị Phương Thảo - đại diện cho các khách mời phát biểu: “Trong những năm vừa qua, VietinBank Tuyên Quang luôn quan tâm và giúp cho các chị em trong CLB tìm ra giải pháp tài chính phù hợp, giúp hội viên phát triển hoạt động kinh doanh. Chúng tôi chân thành cảm ơn những tình cảm của VietinBank Tuyên Quang và cam kết sẽ luôn là khách hàng trung thành của VietinBank”.

Tiếp đó, các khách mời được nghe chia sẻ của diễn giả Triệu Quang Xuyên - Chuyên viên chính Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt nội dung làm thế nào để phụ nữ làm tròn 2 vai. Trong thời đại mới, bên cạnh vai trò quan trọng trong gia đình, người phụ nữ còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, làm thế nào phụ nữ vừa có thể đảm đương tốt công việc ngoài xã hội, làm kinh tế, đồng thời vừa duy trì được mối quan hệ gia đình bền chặt, một tổ ấm hạnh phúc.

Kết thúc chương trình, Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa cho các khách mời tham dự và chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.

Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi tới khách hàng

Hà Minh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank