»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/11/2017 06:30

VietinBank Tiền Giang: Triển khai phần mềm quản lý thu kinh phí công đoàn

Sáng ngày 28/11/2017, VietinBank Tiền Giang phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm quản lý thu kinh phí công đoàn tập trung qua VietinBank trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

>> Triển khai thu kinh phí công đoàn qua VietinBank Bình Phước >> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai dịch vụ thu kinh phí Công đoàn
Ông Phạm Duyên Hải - Giám đốc VietinBank Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Kế toán của Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho, 10 huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn khu công nghiệp và công đoàn viên chức.

VietinBank luôn là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong hoạt động tài chính ngân hàng. Tháng 2/2017, VietinBank đã chính thức vận hành đưa vào sử dụng hệ thống CoreBanking. Từ đó, các phần mềm ứng dụng đã được triển khai từng bước đạt hiệu quả cao trong quản lý điều hành cũng như phục vụ khách hàng.

Thời gian qua, VietinBank Tiền Giang đã chủ động phối hợp cùng Kho bạc Nhà nước, các bệnh viện, trường học… triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý và điều hành, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đơn vị. Điều này góp phần nâng cao năng lực quản lý, điều hành và đẩy mạnh cải cách hành chính.

Hướng tới mục tiêu mang lại tiện ích cho khách hàng với hình thức thanh toán đa dạng, qua đó khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực thanh toán, VietinBank đã hoàn thiện phần mềm quản lý thu kinh phí công đoàn tập trung qua VietinBank cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Duyên Hải - Giám đốc VietinBank Tiền Giang đã nêu bật được các tiện ích của phần mềm như: Hạn chế thất thu kinh phí công đoàn; vẫn tuân thủ các quy định của pháp luật và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; xây dựng hệ thống thông tin, thống kê, quản lý về các doanh nghiệp, đơn vị đóng kinh phí; đảm bảo tính hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi cho các cấp quản lý…

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, ông Lê Minh Hùng đã chỉ đạo rất cụ thể và hoạch định các bước thực hiện tiếp theo để triển khai đến từng công đoàn cơ sở được tiến hành thuận lợi, đạt hiệu quả cao, đảm bảo đưa vào thực hiện chính thức vào tháng 1/2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Võ Trần Trân Châu

null - VietinBank null - VietinBank