»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/01/2021 08:43

VietinBank Thừa Thiên Huế nhận Giấy khen của Giám đốc NHNN tỉnh Thừa Thiên Huế

Chiều ngày 12/1/2021 tại Thừa Thiên Huế đã diễn ra Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2021. Tại Hội nghị, VietinBank vinh dự được nhận Giấy khen của Giám đốc NHNN tỉnh Thừa Thiên Huế vì đã có thành tích tốt trong việc thực hiện các giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.

Đại diện VietinBank (đứng thứ 3 từ phải qua) nhận Giấy khen của Giám đốc NHNN tỉnh Thừa Thiên Huế

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có: Ông Lê Việt Sỹ - Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía VietinBank có ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế tham dự Hội nghị.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2021 đã đánh giá, tổng kết hoạt động ngân hàng trên địa bàn trong năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong năm 2021.

Hội nghị cũng đã thực hiện tổng kết các mặt hoạt động và ghi nhận sự đóng góp của các ngân hàng trên địa bàn trong nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội. Tại Hội nghị, VietinBank vinh dự được nhận Giấy khen của Giám đốc NHNN tỉnh Thừa Thiên Huế vì đã có thành tích tốt trong việc thực hiện các giải pháp đẩy mạnh TTKDTM trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.

VietinBank là ngân hàng đầu tiên đồng hành cùng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc xây dựng Chính phủ điện tử. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện có hiệu quả Đề án Thanh toán không dùng tiền mặt.

Sau một thời gian VietinBank phối hợp thí điểm cùng đội Dự án của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; trong đó đầu mối là Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm Hành chính Công tỉnh Thừa Thiên Huế; ngoài các hình thức thanh toán trực tuyến, chuyển khoản…, VietinBank đã triển khai giải pháp thanh toán QRPay và POS trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Giải pháp thanh toán này đã được VietinBank hoàn thiện và đi vào hoạt động từ ngày 8/7/2020.

Theo đó, Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế là đơn vị đầu tiên được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế lựa chọn triển khai ứng dụng các giải pháp TTKDTM tới người dân. Sau một thời gian tích cực triển khai, tỷ lệ TTKDTM tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế đã tăng từ 2,1% lên 10,4%, góp phần cải thiện tỷ lệ TTKDTM của dịch vụ công theo đúng định hướng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tiếp nối thành công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, VietinBank tiếp tục triển khai các giải pháp TTKDTM tại Trung tâm Hành chính công TP. Huế để tiếp tục mang đến tới người dân nhiều giải pháp thanh toán hiện đại, tiện ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh việc phát triển các giải pháp thanh toán tại Cổng Dịch vụ công trực tuyến, VietinBank luôn chú trọng việc định hướng, tư vấn khách hàng chuyển dịch kênh thanh toán tại quầy sang thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu thì các giải pháp TTKDTM lại càng phát huy lợi thế, giúp khách hàng được đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Trong năm 2020, VietinBank đã liên tục cập nhật và bổ sung các tính năng thanh toán cho ứng dụng iPay và eFAST trên cả nền tảng điện thoại thông minh và giao diện web. Chính vì vậy, các ứng dụng này đã được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều hơn trong năm qua. Tính đến hết năm 2020, đã có hơn 10.000 lượt khách hàng cá nhân đăng kí dịch vụ iPay; số lượt thanh toán không dùng tiền mặt tại VietinBank đạt 1,5 triệu lượt giao dịch.

Không chỉ vậy, trong năm 2020, VietinBank tiếp tục là ngân hàng tiên phong đồng hành cùng UBND, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế phát triển các sản phẩm thẻ mới như: Thẻ Du lịch Huế; thẻ Công dân điện tử Huế S. Trong đó thẻ Công dân điện tử Huế S là thẻ dành cho tất cả công dân tỉnh Thừa Thiên Huế với nhiều phương thức thanh toán được tích hợp trên ứng dụng Huế S, mang tới nhiều giải pháp thanh toán hiện đại, tiện ích tới người dân trên địa bàn.

Việc đẩy mạnh các hoạt động thanh toán là một trong những nhiệm vụ trong tâm của Ngành Ngân hàng trên địa bàn, góp phần hạn chế việc sử dụng tiền mặt, tiết giảm các chi phí liên quan. Là một ngân hàng chủ lực, trụ cột của nền kinh tế - xã hội, VietinBank sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ với hàm lượng công nghệ cao để mang tới các trải nghiệm mới mẻ tới khách hàng; đồng thời, truyền thông mạnh mẽ các giải pháp TTKDTM trên địa bàn

Bạch Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank