»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/01/2020 03:39

VietinBank Thành An khai trương Phòng Giao dịch Xuân Thuỷ

Sáng ngày 10/1/2020, VietinBank Thành An (Chi nhánh) đã tổ chức Lễ Khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Xuân Thuỷ tại địa chỉ số 94 Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

>> VietinBank Hà Thành khai trương Phòng Giao dịch Thành Đô >> VietinBank thị xã Phú Thọ khai trương Phòng Giao dịch Cẩm Khê
Lễ cắt băng khai trương PGD Xuân Thủy

Đến dự Lễ Khai trương có bà Bùi Dương Quỳnh Mai - Phó Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Thành phố Hà Nội; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; bà Dương Thị Dung - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VietinBank Thành An cùng đông đảo đại biểu khách mời và khách hàng của Chi nhánh.

Năm 2019, VietinBank Thành An được HĐQT VietinBank đánh giá là chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Chi nhánh đã tăng quy mô tổng tài sản lên gấp 4 lần so với năm 2017 (đến nay đạt gần 17.000 tỷ đồng). Chi nhánh hiện có 9 PGD. Để mở rộng mạng lưới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo, VietinBank Thành An khai trương PGD Xuân Thủy tại địa chỉ số 94 Trung Hòa, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Dương Thị Dung cho biết: Chi nhánh có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ của Ban Lãnh đạo, các Khối, phòng/ban của Trụ sở chính và sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng. Cùng với sự ra mắt của PGD Xuân Thủy, VietinBank Thành An cam kết sẽ mang các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất để làm hài lòng khách hàng, mang lại những giá trị ngày càng cao cho khách hàng.

Tại đây, bà Bùi Dương Quỳnh Mai đánh giá cao hoạt động kinh doanh của VietinBank Thành An cũng như hiệu quả trong công tác an sinh xã hội và triển khai thanh toán không dùng tiền mặt... Những thành công của VietinBank Thành An đã góp phần ổn định, phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hà Nội. Việc VietinBank Thành An khai trương PGD Xuân Thuỷ sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa cho phát triển kinh tế - xã hội tại địa bàn, phục vụ tốt hơn các nhu cầu tài chính, ngân hàng của khách hàng.

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank biểu dương những kết quả VietinBank Thành An đã đạt được trong những năm qua, nhất là 3 năm gần đây. Theo đó, VietinBank Thành An đã có chất lượng tăng trưởng tốt, an toàn và hiệu quả. Kết quả kinh hoạt động kinh doanh năm 2019 của Chi nhánh đã được Ban Lãnh đạo đánh giá, ghi nhận tại Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019 vừa qua. Ông Đàm Hồng Tiến cũng tin tưởng PGD Xuân Thủy đi vào hoạt động sẽ phục vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Tại Lễ Khai trương, Giám đốc VietinBank Thành An đã trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Tâm - Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp của Chi nhánh giữ chức vụ Trưởng PGD Xuân Thuỷ. Thời gian bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Tâm là 5 năm.

Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng PGD

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank