»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/10/2017 08:00

VietinBank Tây Ninh trao thưởng iPhone 7 khuyến mãi dịch vụ kiều hối

Ngày 3/10/2017, VietinBank Tây Ninh đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mãi (CTKM) dịch vụ kiều hối “Nhận tiền trúng táo - tặng áo mưa WU” cho khách hàng may mắn.

>> “Vui lễ lớn, khuyến mãi lớn” với thẻ VietinBank
2 khách hàng nhận phần thưởng của CTKM

Từ ngày 1/7/2017 đến 31/8/2017, Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank đã triển khai CTKM “Nhận tiền trúng táo - tặng áo mưa WU” cho tất cả khách hàng giao dịch nhận tiền kiều hối bằng dịch vụ Western Union qua hệ thống VietinBank.

Theo đó mỗi khách hàng sau khi hoàn thành giao dịch Western Union tại quầy có giá trị từ 500 USD hoặc 10.000.000 đồng trở lên sẽ được tặng một áo mưa in logo WU. Vào cuối chương trình, với mỗi mã số nhận tiền, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với giải may mắn là iPhone 7 loại 32 GB.

Trong CTKM này, VietinBank Tây Ninh có 2 khách hàng là Huỳnh Thị Băng Châu và Thái Thị Hồng Thắm đã may mắn trúng giải iPhone 7. Khi nhận phần thưởng, chị Huỳnh Thị Băng Châu chia sẻ: Trước đây tôi có nhận tiền từ người thân ở nước ngoài gửi về bằng những kênh không chính thống. Điều này thực sự không an toàn. Nhưng từ khi được nhân viên VietinBank tư vấn dịch vụ chuyển tiền Western Union, tôi cảm thấy rất hài lòng vì nhận tiền nhanh chóng, tỷ giá niêm yết rõ ràng, thái độ phục vụ tốt và hơn hết là an toàn, tiện lợi khi giao dịch”.

Trong những năm gần đây, VietinBank Tây Ninh được biết đến là một điểm sáng về dịch vụ kiều hối trên hệ thống VietinBank. Nhiều năm liền, VietinBank Tây Ninh luôn nằm trong top 20 chi nhánh kiều hối xuất sắc nhất, đặc biệt là dịch vụ nhận tiền kiều hối Western Union.

Để đạt được thành tích trên là nhờ những chính sách quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Chi nhánh về lĩnh vực này. Tây Ninh có tiềm năng rất lớn về kiều hối do lượng kiều bào ở nước ngoài khá lớn. Tuy nhiên đó cũng là mục tiêu hướng tới của rất nhiều ngân hàng thương mại trên địa bàn, dẫn đến thị trường kiều hối bị chia sẻ bởi sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Với quyết tâm nâng cao thị phần kiều hối, VietinBank Tây Ninh ra sức thu hút thị trường bằng những chính sách riêng của mình. Ngoài việc phân công một bộ phận phục vụ riêng cho mảng kiều hối, Chi nhánh còn quan tâm sát sao đến chất lượng dịch vụ để khách hàng luôn cảm nhận được sự an toàn và tin tưởng khi giao dịch. Nhờ vậy Chi nhánh có một số lượng lớn khách hàng kiều hối thân thiết, luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ của ngân hàng nhiều năm liền.

Hoàng Thị Thanh Tâm

null - VietinBank null - VietinBank