»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/4/2018 06:30

VietinBank Securities vận hành phần mềm giao dịch mới UNICORE

Từ ngày 16/4/2018, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities - CTS) chính thức đưa hệ thống phần mềm giao dịch mới - UNICORE vào hoạt động, thay thế cho phần mềm giao dịch cũ đã tồn tại gần 10 năm qua.

>> VietinBankSc: Tự tin vượt qua thách thức >> VietinBankSc: Tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư
UNICORE có nhiều tính năng ưu việt

UNICORE là phần mềm hiện đại, có tốc độ giao dịch nhanh nhất hiện nay và được kỳ vọng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách hàng giao dịch online.

Sau hơn 1 năm nghiêm túc, nỗ lực triển khai hệ thống một cách kỹ lưỡng, bài bản, VietinBank Securities chính thức đưa UNICORE vào sử dụng kể từ ngày 16/4/2018. UNICORE là hệ thống phần mềm hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt như:

  • Tốc độ cập nhật dữ liệu nhanh nhất hiện nay;
  • Đa dạng tính năng đặt lệnh: Đặt lệnh trước ngày, đặt lệnh điều kiện, đặt lệnh nhanh, đặt lệnh thỏa thuận trực tiếp, yêu cầu bán lô lẻ HNX, yêu cầu quảng cáo;
  • Thông tin mã chứng khoán chi tiết, bộ lọc thông minh và đa dạng hóa phù hợp với nhiều loại nhu cầu của khách hàng;
  • Phân bổ dư nợ cho từng mã chứng khoán giúp tận dụng hạn mức vay tối đa cho khách hàng;
  • Khách hàng có thể chủ động trong việc theo dõi và quản lý các tiểu khoản của mình cũng như các tài khoản được ủy quyền với giao diện dễ nhìn, dễ hiểu và dễ tiếp cận.

Ông Đồng Duy Lâm - Trưởng Phòng Môi giới Chứng khoán CTS cho biết “Là một trong những người tham gia dự án những ngày đầu tiên, được trải nghiệm các tiện ích của phần mềm, tôi thực sự thấy thỏa mãn đối với các tính năng mà phần mềm mang lại. Ngoài các tính năng hỗ trợ tối đa nhà đầu tư trong quá trình giao dịch, đối với những người làm công việc tư vấn, hỗ trợ nhà đầu tư như chúng tôi, việc quản lý dữ liệu thông tin khách hàng đầy đủ trên một phần mềm giúp chúng tôi đưa ra các thông tin tư vấn, hỗ trợ nhà đầu tư một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi rất tự tin với UNICORE”.     

VietinBank Securities đã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi UNICORE được đưa vào sử dụng theo các cách sau:

- Tài liệu hướng dẫn sử dụng được đăng tải trên website của Công ty theo đường link: http://www.vietinbanksc.com.vn/InvestorCorner.aspx

- Hotline: 1900 588 866/024.3974.1771.

- Nhân viên hỗ trợ tại quầy giao dịch của VietinBank Securities.

Nguyễn Thị Hoàng My

null - VietinBank null - VietinBank