»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/4/2019 10:55

VietinBank Sầm Sơn tôn vinh cán bộ trẻ triển vọng lần thứ III

Ngày 20/4/2019, VietinBank Sầm Sơn đã tổ chức Lễ vinh danh cán bộ trẻ triển vọng lần thứ III - năm 2019 cho 8 cá nhân xuất sắc.

Lãnh đạo Chi nhánh vinh danh các cán bộ trẻ có thành tích xuất sắc

Trong những năm qua, bám sát định hướng của Ban Lãnh đạo VietinBank và Ban Giám đốc Chi nhánh, VietinBank Sầm Sơn luôn chú trọng, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ với phương châm con người là yếu tố quan trọng nhất trong việc phát triển kinh doanh. Qua đó, chất lượng nhân sự của Chi nhánh đã có những bước phát triển vượt bậc, tạo nên những dấu ấn trong hệ thống VietinBank và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa nói chung và địa bàn Thành phố Sầm Sơn nói riêng. Thành quả đó có một phần đóng góp, cống hiến không nhỏ của những cán bộ trẻ hội tụ đủ tài, tâm và nhiệt huyết đang nỗ lực làm việc từng ngày tại Chi nhánh.

 Như một lời cảm ơn và ghi nhận những công lao của những cán bộ trẻ, VietinBank Sầm Sơn đã tổ chức Lễ tôn vinh cán bộ trẻ triển vọng lần thứ III - năm 2019 nhằm tuyên dương những tấm gương luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu chung, phát huy tinh thần sáng tạo, sự nhiệt huyết và luôn đạt được những kết quả xuất sắc.

Tại buổi Lễ vinh danh, ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp của cán bộ, công nhân viên và nhất là những người trẻ trong việc đưa Chi nhánh từ một chi nhánh nhỏ lên ngang tầm với các chi nhánh lớn trên địa bàn. Đồng thời, Giám đốc Lê Văn Dũng cũng động viên những cán bộ được vinh danh lần này tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm hơn, năng động hơn, cống hiến hơn nữa để tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh, cùng Chi nhánh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank