»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/10/2019 08:00

VietinBank Quang Trung tham gia giao lưu bóng đá

Nhân Kỷ niệm 20 năm thành lập Cục Tài chính Doanh nghiệp (Bộ Tài chính) và hướng tới Chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10); sáng 5/10/2019 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) đã diễn ra giải bóng đá giao lưu.

Lãnh đạo các đơn vị cùng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Cùng với đội bóng chủ nhà Cục Tài chính Doanh nghiệp là các đội bóng đến từ Tổng Công ty Đầu tư Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC); Công ty Mua bán Nợ Việt Nam (DATC) và VietinBank Quang Trung (Chi nhánh).

Tới dự và động viên các cầu thủ có: Ông Đặng Quyết Tiến - Cục trưởng Cục Tài chính Doanh nghiệp; ông Nguyễn Chí Thành - Tổng Giám đốc SCIC; ông Lương Hải Sinh - Tổng Giám đốc DATC và ông Lê Thế Mạnh - Giám đốc VietinBank Quang Trung, các ông/bà trong Ban Giám đốc Chi nhánh cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên và thanh niên của các đơn vị.

Sau tiếng còi khai cuộc, với sự cổ vũ nồng nhiệt của của Ban Lãnh đạo và đông đảo cán bộ, đoàn viên và thanh niên của các đơn vị; cầu thủ các đội đã ra sức tranh tài, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và bàn thắng đẹp… Cổ động viên cùng reo hò cổ vũ cho cầu thủ các bên tạo nên không khí phấn khởi và sôi động.

Giải đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với hình thức thi đấu sân mini 7 người với 4 lượt trận đấu đầy kịch tính. Trong trận chung kết, với một chút thiếu may mắn trên chấm luân lưu, đội bóng VietinBank Quang Trung giành giải Nhì; đội bóng của DATC giành ngôi vị Quán quân.

Đây là một trong các hoạt động của tuổi trẻ VietinBank Quang Trung nhằm thắt chặt mối quan hệ với các đơn vị, tiến tới nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, giải bóng đá còn là hoạt động nâng cao tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, các cán bộ, đoàn viên và thanh niên các đơn vị tham gia sân chơi lành mạnh và bổ ích; qua đó rèn luyện sức khoẻ và tăng cường tình đoàn kết.

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa và chúc mừng các đội bóng

Hằng Nga

null - VietinBank null - VietinBank