»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/3/2020 04:34

VietinBank Quảng Trị trao ủng hộ 40 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 31/3/2020, VietinBank Quảng Trị đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Quảng Trị trao ủng hộ số tiền 40 triệu đồng đến đội ngũ y, bác sỹ và chiến sỹ bộ đội trên địa bàn tỉnh nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19.

>> VietinBank tài trợ 5 máy trợ thở trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai >> VietinBank chung tay phòng chống dịch COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn
Ông Nguyễn Đính - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đại diện VietinBank Quảng Trị trao ủng hộ 40 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Hòa chung khí thế chung tay cùng cả nước phòng, chống, ngăn chặn dịch COVID-19, tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng trị đã đóng góp ủng hộ 40 triệu đồng dành tặng đội ngũ y, bác sỹ và các chiến sỹ bộ đội đang ngày đêm phòng, chống để đẩy lùi dịch bệnh. Đây là món quà chứa đựng tình cảm, trách nhiệm cùng tấm lòng tri ân của tập thể cán bộ, nhân viên tại VietinBank Quảng Trị đối với những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị Đỗ Văn Hùng trân trọng cảm ơn VietinBank Quảng Trị đã cùng chung tay ủng hộ cho các đội ngũ y, bác sỹ và chiến sỹ bộ đội trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động thiết thực và mang có ý nghĩa to lớn, là nguồn động viên giúp đội ngũ y, bác sỹ cũng như các chiến sỹ bộ đội có thêm sức mạnh trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân và an toàn cộng đồng. Hy vọng rằng trong thời tới, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị để thực hiện thành công công tác phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Mai Hoa

null - VietinBank null - VietinBank