»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/02/2018 06:15

VietinBank Quảng Ngãi và hành trình “Đỏ lửa ngày Tết”

Sáng 3/2/2018, VietinBank Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Đỏ lửa ngày Tết”, thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá gần 110 triệu đồng.

>> Lễ bàn giao nhà đồng đội do VietinBank Quảng Ngãi tài trợ >> VietinBank tài trợ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi
Đại diện VietinBank Quảng Ngãi tặng quà Tết cho hộ dân nghèo

Nằm trong kế hoạch công tác an sinh xã hội hằng năm, Công đoàn cùng với Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Đỏ lửa ngày Tết” thăm và tặng 300 suất quà cho các gia đình gặp nhiều khó khăn tại xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá gần 110 triệu đồng. Riêng cá nhân ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh gửi tặng 1 tivi Sony và 4 suất quà đặc biệt.

Tại buổi thăm hỏi, bà Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh, đã trao tận tay các suất quà cho bà con, đồng thời gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc bà con đón một cái Tết vui vẻ và ấm áp.

“Xuân Mậu Tuất 2018” sắp đến, nhưng bà con các vùng xa xôi của tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn về điều kiện vật chất. Vì vậy, việc giúp đỡ người nghèo là một trong những hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng xã hội của cán bộ VietinBank Quảng Ngãi.

Cùng với đó, sáng ngày 5/2/2018, Hội Cựu chiến binh VietinBank Quảng Ngãi cũng tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho gia đình các Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện VietinBank trao quà cho gia đình các Cựu chiến binh

Nguyễn Tự Cường

null - VietinBank null - VietinBank