»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/3/2018 02:00

VietinBank Quảng Nam thúc đẩy hoạt động bán lẻ

Sáng ngày 10/3/2018, VietinBank Quảng Nam phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam tổ chức thành công Hội thảo bảo hiểm dành cho các khách hàng thân thiết tại Chi nhánh với chủ đề “Chung yêu thương, Tết vẹn toàn”.

>> VietinBank Quảng Nam hiến được 35 đơn vị máu >> Nhiều hoạt động tiêu biểu tại VietinBank Quảng Nam cuối năm 2017
Toàn cảnh Hội nghị

Hội thảo có sự tham gia của bà Đặng Thị Bích Liên - Giám đốc Kinh doanh vùng 5 miền Trung & Tây Nguyên Aviva Việt Nam; đại diện Khối Bán lẻ VietinBank; đại diện Ban Lãnh đạo Chi nhánh và lãnh đạo các phòng/ban của Chi nhánh. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 70 khách hàng thân thiết của Chi nhánh tại Hội thảo.

Tại đây, chuyên gia tư vấn của Aviva Việt Nam đã chia sẻ các lợi ích, sự ưu việt của các sản phẩm bảo hiểm. Bằng những chia sẻ hết sức hữu ích và sinh động cùng với những phần quà hấp dẫn, 32 khách hàng tham dự Hội thảo đã đăng ký tham gia, ký hợp đồng với tổng số phí bảo hiểm đạt gần 700 triệu đồng.

Chiều cùng ngày tại Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị thúc đẩy bán lẻ với chủ đề “Thay đổi để thành công”. Tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Anh - Phó Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ của Chi nhánh đã có những chia sẻ về những đóng góp của bán lẻ đối với hoạt động kinh doanh của toàn Chi nhánh. Đồng thời ông Việt Anh cũng chỉ ra  thực trạng, những điểm yếu của trong công tác bán lẻ.

Với không khí cởi mở, Hội nghị đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến, sáng kiến để thúc đẩy tăng trưởng dư nợ, nguồn vốn, bảo hiểm VBI, Aviva...

Trao phần thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Hội nghị

Nguyễn Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank