»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/7/2017 07:00

VietinBank Quảng Nam ký 3 thỏa thuận phối hợp thu NSNN

Từ ngày 16 - 20/7/2017, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) giữa VietinBank Quảng Nam với Kho bạc Nhà nước (KBNN) TP. Tam Kỳ và các huyện Duy Xuyên, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

>> VietinBank Bình Phước phối hợp thu NSNN >> VietinBank ký kết thỏa thuận thu NSNN với KBNN Hà Nội
Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu NSNN tại TP. Tam Kỳ

Đến tham gia các buổi Lễ ký kết có Lãnh đạo KBNN tỉnh Quảng Nam; Cục Thuế tỉnh; Cục Hải quan tỉnh, Chi cục Hải quan Cảng Kỳ Hà - Chu Lai; Lãnh đạo TP. Tam Kỳ, huyện Duy Xuyên, huyện Núi Thành; Giám đốc KBNN và Chi cục Thuế TP. Tam Kỳ, huyện Duy Xuyên, huyện Núi Thành. Về phía VietinBank Quảng Nam có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà lãnh đạo chủ chốt của Chi nhánh và các phòng giao dịch trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Minh Sỹ - Phó Giám đốc KBNN tỉnh Quảng Nam đánh giá cao vai trò, uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trên địa bàn và công tác phối hợp thu NSNN giữa VietinBank với KBNN, Cục Thuế tỉnh trong thời gian qua. Công tác phối hợp thu NSNN với VietinBank không chỉ mang lại hiệu quả cho cả hai bên, mà còn góp phần tạo điều kiện cho các đơn vị, cá nhân nộp các khoản thuế, phí, lệ phí… được thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, bà Minh Sỹ yêu cầu KBNN và ngân hàng chuẩn bị đầy đủ điều kiện nhân lực, trang bị kỹ thuật để nhanh chóng thực hiện tốt cam kết các bên đã ký.

Thay mặt VietinBank Quảng Nam, bà Trần Thị Mỹ Hạnh gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo KBNN, Cục Thuế tỉnh; Cục Hải quan tỉnh; các KBNN, Chi cục Thuế, Chi cục Hải quan và lãnh đạo các địa phương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Chi nhánh. Bà Hạnh cam kết sẽ chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, bố trí nguồn nhân lực bảo đảm triển khai có hiệu quả công tác phối hợp thu NSNN theo các thỏa thuận được ký kết.

Bà Hạnh cho rằng, sự kiện ký kết thỏa thuận phối hợp thu NSNN giữa KBNN, Chi cục Thuế và các đơn vị liên quan của TP. Tam Kỳ, huyện Duy Xuyên, huyện Núi Thành và VietinBank Quảng Nam lần này, là sự đổi mới có ý nghĩa quan trọng, thiết thực trong công tác quản lý điều hành, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát huy tốt nhất thế mạnh của từng bên.

Hợp tác phối hợp thu NSNN tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Hợp tác này nhằm mục tiêu phối hợp tổ chức thu các khoản thu NSNN, thu phạt vi phạm hành chính, phí, lệ phí và các khoản thu khác của NSNN qua VietinBank Quảng Nam trên cơ sở các quy định tại Thông tư số 328/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 12 năm 2016 của Bộ Tài chính hướng dẫn thu và quản lý các khoản thu NSNN qua KBNN.

Đây là dấu mốc quan trọng mở ra cơ hội hợp tác rộng lớn giữa các bên, tạo điều kiện hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của các đơn vị. VietinBank cam kết sẽ thực hiện thỏa thuận liên tịch với trách nhiệm cao nhất, ưu tiên dành nguồn lực và điều kiện phù hợp để thực hiện tốt công tác này. VietinBank cũng cam kết cung cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng.

Với việc ký kết 3 thỏa thuận phối hợp thu NSNN lần này, VietinBank Quảng Nam đã triển khai thành công công tác phối hợp thu NSNN tại hầu hết các địa bàn Chi nhánh có phòng giao dịch. Đây là điều kiện thuận lợi để Chi nhánh mở rộng quy mô, phát triển các sản phẩm, dịch vụ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thỏa thuận phối hợp thu NSNN tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

DVT

null - VietinBank null - VietinBank