»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2018 06:30

VietinBank Quang Minh tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Ngày 20/1/2018, VietinBank Quang Minh tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

>> Hội nghị tri ân khách hàng VietinBank Khánh Hòa >> Hội nghị tri ân khách hàng VietinBank Ba Đình

Tham dự Hội nghị có Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Đại hội đã nghe các báo cáo: Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh 2018; báo cáo công khai các quỹ, tổng kết phong trào thi đua 2017 và phát động thi đua 2018; thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, chế độ chính sách liên quan đến người lao động; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân…

Ngay sau đó Hội nghị cũng lắng nghe đại diện các phòng thuộc Khối KHDN, Khối Bán lẻ, Khối Vận hành của Chi nhánh trình bày các tham luận đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp nhằm triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Nguyễn Thị Anh Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã thông tin tới Hội nghị các kết quả hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng truyền thông tới toàn thể cán bộ định hướng của VietinBank.

Thông qua đó, mỗi cán bộ, người lao động xác định được vị trí, vai trò và mục tiêu để đề ra những giải pháp cụ thể, hiện thực hóa các định hướng, chỉ đạo vào thực tiễn kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng dành thời gian đối thoại trực tiếp giữa tập thể người lao động và lãnh đạo đơn vị về điều kiện làm việc, cơ sở vật chất, chăm lo đời sống, tinh thần người lao động nhằm phục vụ hoạt động chung của Chi nhánh, đảm bảo việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong hệ thống VietinBank theo quy định.

Tại Hội nghị cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp trong năm 2017. Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Trên cơ sở phân tích những thế mạnh cũng như những thách thức trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Chi nhánh đã cùng ký Giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ VietinBank giao và đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2018. Chi nhánh đã thông qua nghị quyết các chỉ tiêu kinh doanh cơ bản, kế hoạch sử dụng các quỹ và phát động thi đua năm 2018.

Toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Quang Minh cam kết tập trung sức lực, trí tuệ cùng toàn hệ thống thực hiện thắng lợi hoạt động kinh doanh, an sinh xã hội kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.

Quang Hải

null - VietinBank null - VietinBank