»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/10/2017 08:00

VietinBank Quang Minh kết nối yêu thương tại Lạng Sơn

Ngày 14/10/2017, đoàn viên thanh niên VietinBank Quang Minh đã thực hiện Chương trình “Thiện nguyện kết nối yêu thương tại 2 xã Trấn Yên và Hưng Vũ thuộc huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

>> VietinBank trao tận tay 300 con bò giống cho hộ nghèo Ninh Thuận >> VietinBank Sông Hàn trao 280 suất quà cho trẻ em nghèo
Đoàn tặng quà cho 40 hộ gia đình khó khăn

Trưởng đoàn là ông Nguyễn Trọng Tháp - Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Phòng KHDN Chi nhánh. Do hành trình dài hơn 200km trên những cung đường lên vùng cao lại gập ghềnh, ngoằn ngoèo, cả Đoàn mất gần 4 tiếng đồng hồ ròng rã để đặt chân đến 2 xã Trấn Yên và Hưng Vũ.

Đây là 2 xã còn nghèo, dân trí chưa cao, điều kiện đi lại sinh hoạt khó khăn. Tận mắt chứng kiến những vất vả, thiếu thốn của 2 xã vùng cao khiến các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động. Đến với Trấn Yên và Hưng Vũ, Đoàn Thanh niên VietinBank Quang Minh đã trao tặng những tặng phẩm có ý nghĩa thiết thực với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng như: Gạo, chăn, đường, muối, quần áo... cho 40 hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất tại 2 xã. Tất cả các món quà đều do các cán bộ, đoàn viên Chi nhánh tự nguyện quyên góp ủng hộ.

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Trọng Tháp chia sẻ: “Dẫu biết những món quà có giá trị vật chất không nhiều, nhưng chúng tôi hi vọng mang lại cho các gia đình nhiều hơn thế là sự ấm áp, cảm thông và chia sẻ. Hi vọng các gia đình luôn vững tin, cố gắng hết mình để vươn lên trong cuộc sống”.

Đón nhận tình cảm từ phía Đoàn Thanh niên VietinBank Quang Minh là sự nồng hậu từ phía người dân Trấn Yên và Hưng Vũ. Người dân 2 xã vô cùng phấn khởi khi đón đoàn thanh niên tình nguyện. Bà con dành cho đoàn tình nguyện những lời cảm ơn, những cái bắt tay thật chặt. Đoàn Thanh niên Chi nhánh cảm nhận những ánh nắng ấm áp đã đến với mảnh đất vùng cao còn nhiều khó khăn này. Niềm vui của người nhận chính là điều hạnh phúc nhất của những người thực hiện chương trình từ thiện. Đây cũng là nguồn động lực để Đoàn Thanh niên VietinBank Quang Minh tiếp tục thực hiện các chương trình tình nguyện vì cộng đồng trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Kiều Nga

null - VietinBank null - VietinBank