»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/4/2021 04:08

VietinBank Phúc Yên khai trương Phòng Giao dịch

Ngày 15/4/2021, VietinBank Phúc Yên long trọng tổ chức Lễ Khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Bắc Vĩnh Tường tại địa chỉ: Quốc lộ 2, xóm Mới, xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Nguyễn Văn Trường - Giám đốc VietinBank Phúc Yên phát biểu tại buổi Lễ

Với mục đích mở rộng mạng lưới gắn với hiệu quả hoạt động kinh doanh, tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu VietinBank đến gần hơn với người dân; đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương; được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc và VietinBank, VietinBank Phúc Yên chính thức khai trương PGD Bắc Vĩnh Tường.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trường - Giám đốc VietinBank Phúc Yên cho biết: PGD Bắc Vĩnh Tường được xây dựng trên khuôn viên có diện tích mặt sàn là 200m2, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại theo đúng chuẩn mực bộ nhận diện thương hiệu của VietinBank.

“PGD Bắc Vĩnh Tường cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp trên địa bàn và các khu vực lân cận. Với một đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc tốt, việc PGD Bắc Vĩnh Tường đi vào hoạt động sẽ trở thành “cánh tay nối dài” mạng lưới của VietinBank Phúc Yên ra các vùng lân cận” - Giám đốc Nguyễn Văn Trường nhấn mạnh.

Các đại biểu tham dự thực hiện nghi thức khai trương PGD Bắc Vĩnh Tường

Tại buổi Lễ, Giám đốc Nguyễn Văn Trường đã trao tài trợ 50 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho xã Tân Tiến. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Trường cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cấp ủy đảng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chính quyền địa phương đã dành sự quan tâm, tạo điều kiện để Chi nhánh hoạt động an toàn, hiệu quả.

VietinBank Phúc Yên trao tài trợ xây nhà tình nghĩa cho xã Tân Tiến

Dương Hoài Nam

null - VietinBank null - VietinBank