»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/10/2019 10:25

VietinBank Phú Yên thúc đẩy hoạt động kinh doanh 3 tháng cuối năm

Ngày 12/10/2019, VietinBank Phú Yên đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 3 tháng cuối năm 2019, đồng thời tổ chức Chương trình Team Building gắn kết nhân viên và Gala Dinner mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

>> Đảng ủy VietinBank Phú Yên bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ >> VietinBank Phú Yên tọa đàm về Cách mạng Công nghiệp 4.0
Đại diện Ban Giám đốc trao thưởng các tập thể phòng xuất sắc 9 tháng của năm 2019

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

Tại Hội nghị, ông Đặng Hồng Lĩnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã tóm tắt kết quả của hoạt động kinh doanh 9 tháng của năm 2019, phân tích các mặt đạt được, chưa đạt được, các thuận lợi, khó khăn và đưa ra các giải pháp chung nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh 3 tháng cuối năm 2019.

Theo đó, các kết quả Chi nhánh đạt được đều thể hiện những tín hiệu rất tích cực: So với kế hoạch 9 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận hoạt động kinh doanh đạt 117,6% kế hoạch; tổng thu phí dịch vụ thuần đạt 101,7%; tổng dư nợ tín dụng bình quân đạt  90,2%; tổng nguồn vốn bình quân đạt 98,6%; chất lượng nợ vẫn duy trì tốt, tỷ trọng nợ xấu chỉ chiếm 0,08% trên tổng dư nợ; hiệu quả kinh doanh tại Chi nhánh duy trì ổn định: Mức NIM bình quân của các phòng nghiệp vụ đều có tỷ trọng cao.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh theo đúng định hướng và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Đặng Hồng Lĩnh đã chỉ rõ các công việc Chi nhánh cần tập trung thực hiện giai đoạn 3 tháng cuối năm 2019. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm của Chi nhánh là tăng trưởng dư nợ, tuy nhiên tuyệt đối không “hạ chuẩn”, đảm bảo an toàn, bền vững và hiệu quả; tăng trưởng lượng tiền gửi không kỳ hạn, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ như bán gói tài khoản thanh toán, tài khoản theo yêu cầu… đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hội nghị đã tiến hành trao thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong 9 tháng đầu năm và tổ chức “Đối thoại dân chủ định kỳ quý IV/2019”.

Team Building của VietinBank Phú Yên năm 2019

Sau Hội nghị, Công đoàn cơ sở cùng Chi đoàn VietinBank Phú Yên đã tổ chức hoạt động Team Building với chủ đề “We are Family”. Thông qua các trò chơi đã gắn kết nhân viên để cùng nhau vượt qua mọi thử thách, chơi có chiến thuật và mục tiêu rõ ràng. Các đội đã thể hiện được quyết tâm để chứng tỏ bản lĩnh luôn dẫn đầu trên thương trường. Không chỉ là những trò chơi đơn thuần, mỗi trò chơi đều gửi gắm thông điệp ý nghĩa về vai trò của cá nhân trong tập thể, sự lớn mạnh của tập thể khi các cá nhân cùng chung sức đồng lòng, sự phối hợp và đoàn kết để đi đến mục tiêu chung…

Đặng Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank