»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/02/2018 06:00

VietinBank Phú Thọ “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”

Ngày 7/2/2018, VietinBank Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Yến tại thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Chi nhánh vinh dự được nhận phụng dưỡng Mẹ Yến đến cuối đời.

>> VietinBank Phú Thọ: Năm thứ 4 liên tiếp là đơn vị xuất sắc >> VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
Giám đốc Chi nhánh ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Nguyễn Thị Yến

Đoàn VietinBank Phú Thọ do ông Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn. Tham gia Đoàn còn có ông Phan Ngọc Hải - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh.

Mẹ Nguyễn Thị Yến có 2 người con trai hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Buổi thăm hỏi diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động. Thay mặt đoàn VietinBank Phú Thọ, ông Nguyễn Tiến Dũng đã trực tiếp thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày của Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, nhân viên VietinBank Phú Thọ đối với những đóng góp của Mẹ và gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Nhân dịp đón mừng năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, ông Dũng kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe đến cuối đời cùng con cháu. Đoàn đã trao tặng suất quà Tết trị giá 2.500.000 đồng và tiền phụng dưỡng 1.000.000 đồng/tháng cho Mẹ.

Giám đốc VietinBank Phú Thọ đến thăm và trao quà tại gia đình bà Nguyễn Thị Cận

Cùng ngày, Ban Lãnh đạo VietinBank Phú Thọ đã đến thăm hỏi, động viên 6 gia đình cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank Phú Thọ có 77 cán bộ hưu trí đang sinh hoạt tại Chi nhánh, trong đó có 6 cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn.

Đến thăm các gia đình, ông Nguyễn Tiến Dũng đã hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt của gia đình cán bộ hưu trí. Ông Dũng bày tỏ xúc động trước những hoàn cảnh éo le mà các bác hưu trí đang phải đối mặt và trải qua.    

Đại diện Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng 6 phần quà cho 6 gia đình cán bộ hưu trí và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả các gia đình trong dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018. Chi nhánh mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.    

Ngọc Hà

null - VietinBank null - VietinBank