»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/3/2018 03:00

VietinBank Nhị Chiểu hưởng ứng Tháng thanh niên

Ngày 17/3/2018, tại trụ sở VietinBank Nhị Chiểu đã diễn ra Lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội thao Đoàn Thanh niên VietinBank Nhị Chiểu.

>> Đảng bộ VietinBank Nhị Chiểu có thêm 3 đảng viên mới >> Công đoàn VietinBank Nhị Chiểu triển khai nhiều phong trào thi đua
Lãnh đạo Chi nhánh trao giải tại Hội thao

Tham dự buổi Lễ có Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi nhánh.

Trong buổi Lễ kỷ niệm, có nhiều bài phát biểu về Đoàn với công tác kinh doanh, Đoàn với công tác phong trào của các đoàn viên. Những bài phát biểu thể hiện tiếng nói của thế hệ trẻ, sự khao khát được sống và cống hiến trong môi trường ngân hàng năng động, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và cơ hội phát triển.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu động viên khích lệ Đoàn Thanh niên của Chi nhánh. Ông Lợi ghi nhận những đóng góp của đoàn viên, thanh niên Chi nhánh trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích Đoàn Thanh niên Chi nhánh được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động thanh thiếu nhi năm 2017.

Đặc biệt, Giám đốc Chi nhánh đã tặng Đoàn Thanh niên chi nhánh những phần quà nhỏ với lời nhắc nhở các đoàn viên, thanh niên cần phải chỉn chu trong các phong trào và không ngừng hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

Sau chương trình Lễ kỷ niệm, Hội thao Đoàn Thanh niên diễn ra với không khí sôi nổi, tràn đầy sức trẻ, sức khỏe. Các đoàn viên tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: Chạy cự li 1.000m nam, chạy cự li 600m nữ, kéo co đồng đội.

Buổi Lễ mít tinh và Hội thao diễn ra thành công tốt đẹp tạo tinh thần thoải mái cũng như không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Hoạt động tập thể đã tinh thần thoải mái và gắn kết cán bộ, nhân viên Chi nhánh

Xuân Thắng - Minh Hùng

null - VietinBank null - VietinBank