»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2018 06:55

VietinBank Ngũ Hành Sơn kỷ niệm 30 năm VietinBank

Ngày 5/10/2018, tại TP. Đà Nẵng, VietinBank Ngũ Hành Sơn đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển (1988 - 2018).

>> Tri ân các thế hệ cán bộ VietinBank Bến Lức >> VietinBank Chi nhánh 6 TP. HCM gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm chụp ảnh lưu niệm

Tham dự buổi lễ có toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Ngũ Hành Sơn qua các thời kỳ. Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống của 30 năm xây dựng và phát triển và cũng để tri ân những đóng góp của các thế hệ CBNV đã từng công tác tại Chi nhánh. Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Nguyên Xuân Phương Trang đã đọc Thư chúc mừng của Ban Lãnh đạo VietinBank nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.

Tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Nha - Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo khái quát quá trình và thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank; sơ kết hoạt động kinh doanh đến hết quý III/2018, những khó khăn tồn tại, đồng thời định hướng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong những tháng cuối năm để Chi nhánh hoàn thành kế hoạch được VietinBank giao.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh ngày càng hiệu quả, VietinBank Ngũ Hành Sơn còn thường xuyên quan tâm đến công tác từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội với chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, ủng hộ các Quỹ vì người nghèo, thăm hỏi tặng quà và các xuất học bổng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam…

Nhân dịp này, toàn thể cán bộ Chi nhánh, đặc biệt là các cán bộ mới có cơ hội thấu hiểu và trân trọng hơn những thành quả mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ VietinBank đã tạo dựng và vun đắp trong suốt những năm qua. Cũng tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Nha cũng bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ đã có nhiều đóng góp để Chi nhánh có được sự phát triển như ngày hôm này, đồng thời khẳng định: Ở giai đoạn lịch sử nào, các thế hệ cán bộ VietinBank Ngũ Hành Sơn cũng luôn đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kế hoạch kinh doanh.

Trương Quang Anh

null - VietinBank null - VietinBank