»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/12/2019 09:08

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế tổ chức Roadshow và chào đón phòng giao dịch mới

Ngày 7/12/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế (Chi nhánh) đã tổ chức thành công Chương trình Roadshow và “Ngày hội bán hàng” với chủ đề “Chào mừng năm mới - Đón chào Phòng Giao dịch An Vân Dương”.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên Huế nỗ lực về đích nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 >> VietinBank Nam Thừa Thiên Huế Roadshow “Ngày hội bán hàng”
VietinBank Nam Thừa Thiên Huế triển khai thành công Chương trình Roadshow và “Ngày hội bán hàng”

Theo kế hoạch, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế sẽ khai trương Phòng Giao dịch An Vân Dương tại địa chỉ: Lô A1, khu đô thị An Cựu City, phường An Đông, TP. Huế vào cuối tháng 12/2019. Đây là phòng giao dịch thứ 5 trong mạng lưới của Chi nhánh. Với vị trí được đặt tại khu vực trung tâm của tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều thuận lợi; Phòng Giao dịch An Vân Dương hứa hẹn trở thành phòng giao dịch trọng điểm cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank tới khách hàng.

Nhân dịp chuẩn bị khai trương phòng giao dịch mới và chào mừng năm mới 2020, Chi nhánh đã tổ chức nhiều chương trình đầy ý nghĩa để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Tham gia các chương trình, khách hàng không chỉ được tư vấn, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ưu việt từ VietinBank mà còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn với nhiều phần quà có giá trị.

Khách hàng tham gia trò chơi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị
Các cán bộ tích cực giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng

Bên cạnh đó, đội ngũ bán hàng của Chi nhánh còn triển khai tiếp cận, tư vấn trực tiếp các hộ gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp… ở khu vực xung quanh phòng giao dịch nhằm khai thác nhu cầu giao dịch của các khách hàng trong khoảng thời gian cuối năm như hiện nay.

Với sự bài bản và đầu tư kỹ lưỡng, Chương trình Roadshow và “Ngày hội bán hàng” của VietinBank Nam Thừa Thiên Huế không chỉ tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng; mà còn là bước chuẩn bị quan trọng cho ngày khai trương của Phòng Giao dịch An Vân Dương trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank