»

Giá vàng giao ngay thế giới 9h18' ngày 25/4: 153,79 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 9h13' ngày 25/4 mua: 3.618 nghìn đồng/chỉ, bán: 3.637 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 25/4: VN-Index: 974,13   -2,79 HNX-Index : 106,94   -0,21 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/4/2019 10:36

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế bứt phá ngay từ quý I/2019

Tối ngày 12/4/2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 9 tháng cuối năm 2019 và Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”.

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế kết thúc quý I/2019 với thành tích đầy ấn tượng

Đến tham dự Hội nghị có ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Nam Thừa Thiên Huế.

Với quyết tâm rất cao của tập thể, ngay từ quý đầu tiên của năm 2019, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng bứt phá để hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết thúc quý I/2019, nguồn vốn huy động bình quân, tổng dư nợ tín dụng bình quân và lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đều hoàn thành 100% kế hoạch được giao.

Phấn khởi với những kết quả tích cực đã đạt được, song Giám đốc Phạm Bá Nam vẫn nhấn mạnh những điểm còn có thể làm tốt hơn và cần cải thiện mạnh mẽ trong 9 tháng còn lại trong năm của Chi nhánh. Những nhiệm vụ trọng tâm được Chi nhánh đặt ra như thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro, đẩy mạnh nguồn vốn không kỳ hạn, tăng cường thu dịch vụ…

Trong chương trình Hội nghị, Ban Giám đốc VietinBank Nam Thừa Thiên Huế cũng đã truyền thông về Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể, Văn hóa doanh nghiệp năm 2019; Giá trị cốt lõi văn hóa VietinBank cùng bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng đến toàn thể Chi nhánh.

Như thường lệ, Chi nhánh tiếp tục tổ chức đối thoại định kỳ với người lao động để liên tục cập  nhật những tâm tư, nguyện vọng hay các ý kiến đóng góp sáng tạo, tâm huyết cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc đã trao các giải thưởng vinh danh cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong quý đầu năm.

Các cá nhân được vinh danh trong chương trình thi đua nội bộ của Chi nhánh

Ngoài ra, cũng trong buổi Hội nghị này, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã lần đầu tổ chức Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”. Hội thảo là diễn đàn nhằm tìm ra những tồn tại, hạn chế và có giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh. Song song với các tham luận đến từ các phòng, Hội thảo của Chi nhánh còn rất sinh động với nhiều kiến nghị thực tiễn và sự trao đổi đa chiều giữa cán bộ, nhân viên.

Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta” tại Chi nhánh

Tin tưởng rằng, những điều rút ra được từ Hội thảo sẽ giúp chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh ngày càng được nâng cao, đem lại sự hài lòng và gắn bó khi khách hàng đến giao dịch, bởi vì: “Những điều đi từ trái tim thì sẽ đến được trái tim”!

Nguyễn Văn Huy