»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2019 06:00

VietinBank Nam Thăng Long tri ân khách hàng năm 2018

Tối ngày 10/01/2019, tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

>> VietinBank Nam Thăng Long: Tăng trưởng mạnh nhờ nguyên tắc "4B" >> VietinBank Nam Thăng Long khai trương PGD Tố Hữu
Bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ; các lãnh đạo, cán bộ thuộc các Khối, phòng, ban Trụ sở chính VietinBank; Ban Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long cùng các cán bộ, nhân viên, người lao động. Đặc biệt, Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân có quan hệ chiến lược với Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long cho biết: Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến nay Chi nhánh Nam Thăng Long đã vinh dự có được trên 88.000 khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tin tưởng đến gửi tiền, vay vốn sản xuất kinh doanh và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Chi nhánh (tăng trên 20.000 khách hàng so với đầu năm 2018).

Năm 2018 vừa qua, VietinBank Nam Thăng Long tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra. Nguồn vốn năm 2018 của chi nhánh đã đạt gần 12.000 tỷ đồng, hoàn thành trên 85% kế hoạch được giao. Tổng các khoản cho vay và đầu tư của Chi nhánh đạt 6.000 tỷ đồng, hoàn thành trên 90% kế hoạch, tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức 0,5%. Lợi nhuận hạch toán năm 2018 hoàn thành 90% kế hoạch, đóng góp lớn vào kết quả hoạt động kinh doanh chung của toàn hệ thống VietinBank.

Ông Lương Minh Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Đạt Phương gửi lời chúc mừng đến VietinBank Nam Thăng Long

Tại Hội nghị, ông Lương Minh Tuấn - đại diện khách hàng doanh nghiệp của Chi nhánh phát biểu đánh giá cao năng lực điều hành, quản lý và hỗ trợ khách hàng của Ban Lãnh đạo VietinBank nói chung và Chi nhánh nói riêng, đồng thời ông Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo, các cán bộ phòng, ban VietinBank và Chi nhánh đã giúp đỡ Công ty CP Đạt Phương trong thời gian vừa qua. Ông Tuấn mong VietinBank tiếp tục tạo điều kiện về vốn và các sản phẩm, dịch vụ để Công ty triển khai các dự án của năm 2019 và những năm tiếp theo được thuận lợi và hiệu quả.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Liên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp quan trọng của các khách hàng truyền thống, các cấp chính quyền địa phương trên địa bàn TP. Hà Nội, Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban Trụ sở chính đã chỉ đạo đúng hướng, có hiệu quả giúp Chi nhánh hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh được giao. Bên cạnh đó, bà Liên cũng gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Chi nhánh và mong muốn các khách hàng vẫn duy trì tiếp những mối quan hệ tốt đẹp này, đồng hành cùng Chi nhánh để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Ban Lãnh đạo VietinBank Nam Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời

Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank