»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2018 07:00

VietinBank Loyalty thay lời bạn muốn nói ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chúng ta tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội hiện đại. Một món quà dù nhỏ dành tặng cho mẹ, cho vợ, cho chị, cho em gái sẽ mang đến những giá trị tinh thần lớn lao. Hãy cùng VietinBank Loyalty khám phá những gợi ý quà tặng thiết thực và ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của bạn nhé.

>> Dấu ấn VietinBank Loyalty sau 1 năm ra mắt >> Thông báo hỗ trợ khách hàng đổi điểm thưởng Loyalty
Poster Chương trình

Bữa tối lãng mạn

Với ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho phái đẹp thì đừng ngại ngần dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương của bạn bữa tối thật ấm áp tại nhà hàng sang trọng. Chuỗi nhà hàng Golden Gate với phong cách ẩm thực đa dạng cùng hơn 20 thương hiệu nổi tiếng như Gogi House, iSushi, Hutong, Cowboy Jack… Thêm nữa, không gian nhà hàng lịch thiệp sẽ là lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt hơn, khi đổi điểm thưởng Loyalty thành voucher trị giá đến 200.000 VND, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc miễn phí bên cạnh người mình yêu thương.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp

Cùng người bạn yêu thương hòa mình vào không gian yên tĩnh, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Chưa hết, kỳ nghỉ với nhiều đặc quyền về giá phòng khách sạn/resort sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Với điểm thưởng Loyalty của mình, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu những kỳ nghỉ trong mơ tại chuỗi gần 20 khách sạn/resort trải dài từ Bắc vào Nam, trị giá lên đến 3.800.000 VND với VietinBank Loyalty.

Bộ mỹ phẩm mới

Sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua các loại mỹ phẩm trong danh mục quà tặng ngày 20/10 bởi phụ nữ luôn yêu thích làm đẹp và ai cũng muốn đẹp lên trong mắt người mình yêu thương. Vì vậy voucher mua mỹ phẩm/spa từ những nhãn hiệu nổi tiếng Nhật Bản như Shiseido, Mernard… sẽ là món quà rất ý nghĩa. Với điểm thưởng Loyalty, bạn có thể đổi ra voucher mỹ phẩm/spa trị giá đến 1.000.000 VND. Đổi quà ngay để mang đến những bất ngờ ngọt ngào cho những người phụ nữ bạn yêu thương nhé.

Bộ đồ gia dụng xinh xắn

Các sản phẩm đồ gia dụng cũng sẽ là lựa chọn thiết thực cho phái đẹp dịp 20/10; bởi việc nội trợ và chăm sóc gia đình luôn là niềm hạnh phúc của những người phụ nữ. Những món đồ gia dụng xinh xắn sẽ là những trợ thủ đắc lực để công việc nội trợ thêm hứng thú. Thế giới quà tặng Loyalty sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn quà tặng đồ gia dụng thông minh và có giá trị lên đến gần 1.000.000 VND.

Hãy cùng quà tặng VietinBank Loyalty gửi đến người phụ nữ những món quà thiết thực, truyền tải thông điệp của sự trân trọng và yêu thương.

Để biết thêm chi tiết về quà tặng và cách thức đổi quà, bạn vui lòng truy cập VietinBank iPay tại https://ebanking.vietinbank.vn, chọn tab Loyalty nhé.

Chúc bạn và những người phụ nữ của bạn có ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và đáng nhớ.

Mọi thắc mắc liên quan đến đổi quà tặng Loyalty, xin vui lòng liên hệ Contact Center 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Tùng Dương

null - VietinBank null - VietinBank