»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/6/2020 10:45

VietinBank Leasing CN TP. HCM thông báo thu hồi tài sản thuê tài chính

Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh TP. HCM (VietinBank Leasing CN TP. HCM) thông báo tới Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang và đề nghị các quý cơ quan, đơn vị tạo điều kiện phối hợp thực hiện việc thu hồi tài sản thuê tài chính đối với Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang.

Thông tin cụ thể như sau:

I. Lý do thu hồi tài sản:

- Trong quá trình thực hiện hợp đồng cho thuê tài chính số 41/2018/CN.MN-CTTC ngày 5/12/2018, Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang đã không thanh toán đầy đủ nợ thuê tài chính, đã vi phạm Điều 8 “Thanh toán tiền thuê” của hợp đồng cho thuê tài chính nêu trên. Mặc dù VietinBank Leasing CN TP. HCM đã nhiều lần tạo điều kiện để khách hàng trả nợ, đồng thời đã nhiều lần đôn đốc bằng văn bản, làm việc trực tiếp, điện thoại để yêu cầu trả nợ thuê tài chính chưa thanh toán theo hợp đồng nhưng Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang vẫn không thanh toán theo đúng cam kết.

II. Mô tả tài sản:

1. 3 Hệ thống dàn bồn chứa gạo (9.000 m3); Xuất xứ: Việt Nam.

2. 1 Hệ thống máy tách màu Anysort DTC Model C640; Xuất xứ: Việt Nam - Trung Quốc.

3. 5 Hệ thống cân tự động; Năng suất: 40 - 50 tấn/giờ (loại bao 50kg); Phạm vi cân: 20 - 50kg.

III. Địa điểm đặt tài sản:

- Nhà máy Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang. Địa chỉ: Số 97, ấp Thạnh Xuân, xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

IV. Phương thức, thời gian thực hiện:

- Ngay sau khi nhận được thông báo này, yêu cầu Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang tập trung toàn bộ tài sản cho thuê và có nghĩa vụ tự nguyện bàn giao toàn bộ tài sản cho thuê và các giấy tờ có liên quan đến tài sản cho thuê để VietinBank Leasing CN TP. HCM tiến hành thu hồi và xử lý toàn bộ tài sản thuê tài chính theo quy định pháp luật. Trong trường hợp đã nhận được thông báo này mà Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang không chủ động bàn giao tài sản cho thuê và các giấy tờ liên quan đến tài sản thuê thì VietinBank Leasing CN TP. HCM có quyền trực tiếp/hoặc ủy quyền cho bên thứ 3 tiếp cận và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền tổ chức thu hồi tài sản cho thuê. VietinBank Leasing CN TP. HCM thông báo để Công ty TNHH Đại Ngọc Kiên Giang biết và phối hợp thực hiện.

- Trong quá trình thu hồi và xử lý tài sản cho thuê tài chính, kính đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan phối hợp, hỗ trợ VietinBank Leasing CN TP. HCM để việc thu hồi tài sản thuê tài chính được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Trân trọng thông báo!

VietinBank Leasing CN TP. HCM

null - VietinBank null - VietinBank