»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/11/2018 07:00

VietinBank Khánh Hòa tham dự Run to give 2018 tại Nha Trang

Ngày 11/11/2018, VietinBank Khánh Hòa đã tham dự Chương trình chạy bộ thiện nguyện (Run to give 2018) để gây quỹ tặng tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) do Khách sạn Sheraton Nha Trang thuộc Tập đoàn Marriott tại Việt Nam tổ chức.

>> VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao cho Khánh Hòa >> Khánh Hòa: VietinBank đồng hành xây dựng Trung tâm dịch vụ hành chính công
Cán bộ VietinBank Khánh Hòa tham dự sự kiện

Chương trình đã thu hút khoảng 400 vận động viên tham gia, trong đó có cả những du khách đến từ nước ngoài, trong đó VietinBank Khánh Hòa tham dự hơn 60 vận động viên. Các vận động viên đã tham gia chạy bộ có với quãng đường khoảng hơn 2 km.

Trong dịp này Ban Tổ chức đã vận động các nhà tài trợ, bày bán một số vật phẩm, phiếu nghỉ dưỡng, phiếu giảm giá… thu được số tiền 17.000 USD (gần 400 triệu đồng). Toàn bộ số tiền trên được ủng hộ cho tổ chức Operation Smile Việt Nam để tài trợ các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.

Run to give 2018 được khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tập đoàn Marriott tại Việt Nam kết hợp với Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội (Công viên Yên Sở), Đà Nẵng (bãi biển khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand), Nha Trang (bãi biển Khách sạn Sheraton) và TP. Hồ Chí Minh (khu đô thị Vạn Phúc). Chương trình đặt mục tiêu thu hút khoảng 3.000 người tham gia, quyên góp 45.000 USD. Toàn bộ số tiền quyên góp được trao cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam.

Qua hoạt động thiện nguyện này, cán bộ, nhân viên VietinBank cảm thấy đồng cảm, sẻ chia thêm những hoàn cảnh trẻ em bị dị tật, bất hạnh từ đó mến yêu cuộc sống, công việc hơn; gắn kết, đoàn kết nội bộ với nhau. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động tạo sự gắn kết cho cán bộ, nhân viên mà Lãnh đạo Chi nhánh đang rất quan tâm chú trọng và quyết tâm sẽ làm tốt hơn nữa trong các năm tiếp theo.

Nguyễn Anh Tuấn

null - VietinBank null - VietinBank