»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/12/2018 08:39

VietinBank Khánh Hòa họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2019

Ngày 22/12/2018, VietinBank Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí. Đến dự Hội nghị có đầy đủ các thành viên trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban trong Chi nhánh.

>> VietinBank Đà Nẵng gặp mặt cán bộ hưu trí >> VietinBank Phú Yên gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
Bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại buổi họp mặt

Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh, thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, ghi nhận và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ đi trước - những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến vì sự phát triển của VietinBank Khánh Hòa nói riêng và VietinBank nói chung.

Thay mặt Ban Giám đốc VietinBank Khánh Hòa, bà Huỳnh Thị Kim Dung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2018 và cam kết sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống quý báu mà thế hệ đi trước đã gây dựng, đưa Chi nhánh ngày một phát triển bền vững.

Nhân dịp đón năm mới, Lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng 129 phần quà cho cán bộ hưu trí và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả các gia đình trong dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019.

Phát biểu tại buổi họp mặt, cô Trần Thị Phương (Trưởng Ban hưu trí VietinBank Khánh Hòa) thay mặt cán bộ hưu trí Chi nhánh chúc mừng những kết quả mà Chi nhánh đã đạt được trong năm qua. Cô Phương gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn dành sự quan tâm chăm sóc, thăm hỏi kịp thời khi có cán bộ hưu trí bị bệnh hoặc gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn; luôn tạo điều kiện hỗ trợ để các cán bộ hưu trí có cuộc sống vui, sống khỏe bên gia đình và chúc VietinBank tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Tiết mục văn nghệ do Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa biểu diễn tại buổi họp mặt

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank