»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/11/2017 12:00

VietinBank KCN Quế Võ kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 23/11/2017, VietinBank KCN Quế Võ long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng và Kỷ niệm 10 năm Ngày Thành lập Chi nhánh.

>> VietinBank Bình Xuyên tri ân khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập >> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập
Ông Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Dự Hội nghị Khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập, Chi nhánh có ông Nguyễn Nhân Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Bí thư Tỉnh ủy, tỉnh Bắc Ninh; ông Nguyễn Văn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; ông Vương Quốc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh; ông Nguyễn Đức Long - Vụ Trưởng Vụ dự báo, Dự báo Thống kê NHNN Việt Nam; ông Nguyễn Như Đôn - Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh; các ông/bà lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Bắc Ninh và đông đảo các quý khách hàng.

Về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc.

Tại đây, ông Lê Xuân Quyền - Giám đốc VietinBank  KCN Quế Võ đã chia sẻ về quá trình 10 năm xây dựng và trưởng thành của Chi nhánh. Trong thời gian đầu mới thành lập, VietinBank KCN Quế Võ đã gặp phải không ít khó khăn cả về công tác tổ chức, thị trường và khách hàng. Tuy nhiên qua quá trình phấn đấu không ngừng, VietinBank KCN Quế Võ đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ về mạng lưới. Từ con số 0 dư nợ và 26 tỷ đồng nguồn vốn, đến hết tháng 10/2017, Chi nhánh đã có hơn 30 nghìn khách hàng doanh nghiệp và cá nhân quan hệ giao dịch, nguồn vốn đạt 3.200 tỷ đồng, dư nợ đạt 3.200 tỷ đồng. VietinBank KCN Quế Võ là ngân hàng có thị phần lớn và uy tín trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Với kết quả đạt được trên các lĩnh vực trong 10 năm qua, VietinBank KCN Quế Võ đã có 9/10 năm liền đạt danh hiệu chi nhánh hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ của VietinBank giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng ghi nhận các thành tựu của VietinBank KCN Quế Võ đạt được 10 năm qua cũng như đóng góp của Chi nhánh trong sự phát triển của VietinBank. Ông Thắng cho rằng, để đạt được những thành tựu quan trọng đó, VietinBank KCN Quế Võ đã bám sát chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank đồng thời nỗ lực toàn diện, đổi mới và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, VietinBank KCN Quế Võ cũng đã nhận được sự quan tâm, động viên, ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là sự hợp tác hiệu quả của quý khách hàng, bạn hàng, đối tác trong nhiều năm liền. Ông Thắng cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ quý báu mà các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh cũng như quý khách hàng và nhân dân địa phương đã dành cho VietinBank nói chung và VietinBank KCN Quế Võ nói riêng.

Cũng tại đây, ông Nguyễn Như Đôn đã chúc mừng và ghi nhận kết quả Chi nhánh đạt được trong 10 năm qua. Ông Đôn tin tưởng vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Chi nhánh và khẳng định vị thế của VietinBank nói chung, VietinBank KCN Quế Võ nói riêng trên quê hương quan họ.

Tại buổi lễ, nhiều khách hàng đã bày tỏ tình cảm và đánh giá cao sự chân thành, chuyên nghiệp của VietinBank KCN Quế Võ và mong muốn hợp tác lâu dài để cùng khách hàng đồng hành trong quá trình phát triển.

Các đại biểu nâng ly chúc mừng VietinBank KCN Quế Võ

Vũ Đăng Trường

null - VietinBank null - VietinBank