»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/5/2020 09:47

VietinBank KCN Bình Dương trao thưởng cho khách hàng trúng giải 1 lượng vàng

Sáng ngày 28/5/2020, VietinBank KCN Bình Dương (Chi nhánh) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xài thẻ nhận vàng - An khang phú quý”.

VietinBank KCN Bình Dương trao giải Nhất cho khách hàng may mắn

Tham dự Lễ trao thưởng có: Ông Võ Văn Bửu - Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương; bà Nguyễn Thị Hoan - Phó Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương; Chủ tịch Công đoàn; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, phòng giao dịch và các khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

 “Xài thẻ nhận vàng - An khang phú quý” là CTKM được VietinBank tổ chức từ ngày 6/1/2020 đến 15/3/2020 với mong muốn giúp khách hàng có thể thỏa sức chi tiêu, mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng của CTKM, ông Võ Văn Bửu - Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương chúc mừng khách hàng trúng thưởng; đồng thời có lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành với Chi nhánh trong thời gian qua.

Nhận được 1 lượng vàng SJC 9999 từ VietinBank, bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - khách hàng trúng giải Nhất của CTKM xúc động chia sẻ: Là khách hàng tham gia và trúng giải thưởng lớn nhất của CTKM “Xài thẻ nhận vàng - An khang phú quý” do VietinBank tổ chức, tôi thật sự bất ngờ và vui mừng. Hiện nay, các thành viên trong gia đình tôi đều đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của VietinBank. Thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với VietinBank vì những tiện ích hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà ngân hàng mang lại.

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank