»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/12/2018 08:40

VietinBank KCN Bình Dương động viên quyết toán năm 2018

Để kịp thời động viên các phòng giao dịch thực hiện tốt công tác quyết toán năm 2018, ngày 25/12/2018, bà Nguyễn Thị Quy - Phó Giám đốc Phụ trách Khối Bán lẻ VietinBank KCN Bình Dương đã đến thăm và động viên công tác quyết toán năm 2018 tại các phòng giao dịch.

>> Tập huấn phòng cháy, chữa cháy tại VietinBank KCN Bình Dương >> Chi bộ VietinBank KCN Bình Dương có thêm đảng viên mới

Lãnh đạo Chi nhánh động viên quyết toán các phòng giao dịch

Lãnh đạo các phòng giao dịch đều bày tỏ niềm phấn khởi, đồng lòng quyết tâm làm tốt công tác quyết toán với chất lượng cao, đúng thời gian quy định của Trụ sở chính.

Đến động viên quyết toán và chỉ đạo hoạt động kinh doanh tại các phòng giao dịch, bà Quy đánh giá cao những nỗ lực cố gắng và thành quả của toàn Chi nhánh đã đạt được trong năm 2018, đồng thời yêu cầu các phòng giao dịch đảm bảo an ninh, an toàn công tác tiền mặt, an toàn kho quỹ trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

Trao đổi với Lãnh đạo các phòng giao dịch, bà Nguyễn Thị Quy chỉ đạo các phòng giao dịch trong năm mới tiếp tục đẩy mạnh hoạt động huy động vốn, kinh doanh bán lẻ và thu phí dịch vụ, tích cực chủ động tìm kiếm khách hàng mới, phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong năm 2019.

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank