»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/6/2017 08:20

VietinBank KCN Bình Dương đào tạo cán bộ mới

Chiều ngày 19/6/2017, Phòng Tổ chức Hành chính VietinBank KCN Bình Dương (Chi nhánh) đã tổ chức đào tạo nội dung “Văn hóa doanh nghiệp VietinBank và Nội quy lao động” cho 17 lao động mới tuyển dụng trong tháng 6/2017.

Toàn cảnh lớp đào tạo

Dự lớp đào tạo có ông Võ Văn Bửu - Phó Giám đốc Phụ trách công tác đào tạo của VietinBank KCN Bình Dương; các Lãnh đạo Phòng KHDN, Bán lẻ, Kế toán, Phòng giao dịch và Lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính kiêm giảng viên lớp học.

Lớp học bắt đầu từ 17h - 19h hằng ngày. Mục tiêu đào tạo giúp cho cán bộ mới nắm vững văn hóa doanh nghiệp VietinBank, nội quy lao động, các quy trình, quy định, các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank, đặc biệt là chế độ tiền lương, thưởng và chế độ phúc lợi, đãi ngộ…

Cuối khóa học, ông Võ Văn Bửu đã chia sẻ cảm nhận hài lòng về khóa học và đánh giá chương trình đào tạo mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho cán bộ mới, có thể vận dụng tốt vào công việc thực tiễn có hiệu quả.

Đây là một trong các nội dung đào tạo 17 cán bộ mới tuyển dụng tại Chi nhánh trong tháng 6/2017. Kế hoạch đào tạo được Phòng Tổ chức Hành chính phối hợp với các Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), Bán lẻ, Kế toán và Phòng giao dịch Chi nhánh tổ chức từ ngày 14 - 30/6/2017.

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank