»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2018 06:25

VietinBank Hùng Vương nâng cao mức độ hài lòng, gắn kết nhân viên

Kết thúc quý II/2018, VietinBank Hùng Vương thuộc Top các đơn vị được VietinBank vinh danh “tích cực triển khai kế hoạch hành động nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên”.

>> VietinBank Hùng Vương phát động phong trào thể dục thể thao >> VietinBank Hùng Vương đạt giải Nhất - Nhóm 3 “FDI Champion 2018”
Chi nhánh tổ chức, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết nhân viên

Thực tế cho thấy, một số cán bộ Chi nhánh chưa quản lý thời gian làm việc hiệu quả, kéo dài thời gian làm việc không hợp lý; quá trình làm việc nội bộ chưa đạt chuẩn về thời gian và nguồn lực. Nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ, VietinBank Hùng Vương đã triển khai thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp theo Kế hoạch hành động Chương trình khảo sát sự hài lòng và gắn kết nhân viên, đặc biệt là nhóm giải pháp “Nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ toàn hàng”.

Trên cơ sở kết quả khảo sát quy trình phối hợp nội bộ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, chỉ đạo toàn thể cán bộ, nhân viên tuân thủ nghiêm túc quy định trong giờ làm việc cần tập trung nâng cao năng suất, tránh lãng phí thời gian và kéo dài thời gian làm việc không hợp lý.

Để nâng cao năng suất lao động cán bộ, nhân viên VietinBank Hùng Vương đã không ngừng nâng cao trình độ. Người bán hàng chuyên nghiệp cần biết và hiểu rõ những vấn đề liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình. Xác định rõ vấn đề này, cán bộ Chi nhánh đã không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ qua các kênh: Tham gia các khóa đào tạo trực tiếp tại Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực VietinBank; đào tạo trực tuyến tại các điểm cầu của VietinBank; đào tạo thông qua trao đổi tọa đàm tại Chi nhánh… Đặc biệt là, cán bộ Chi nhánh tự nghiên cứu, học hỏi và trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để sẵn sàng là người tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng và là nhà bán hàng giỏi của ngân hàng. Bên cạnh việc học tập để trau dồi và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cán bộ Chi nhánh sắp xếp công việc một cách khoa học, thao tác chính xác và nhanh chóng để khách hàng không phải chờ đợi. Vấn đề này đạt được cả hai mục tiêu: Tránh lãng phí thời gian làm việc và khách hàng cảm nhận nhân viên ở đây đáng tin cậy, chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đúng như cam kết.

Trong công tác triển khai hội họp, VietinBank Hùng Vương cắt giảm các cuộc họp không cần thiết. Trước mỗi cuộc họp (đặc biệt là các cuộc họp định kỳ) đều gửi trước nội dung, tài liệu cho các thành viên dự họp để tiết kiệm thời gian. Cụ thể, đối với họp giao ban hằng tháng giao cho Phòng Tổng hợp cập nhật kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh và từng phòng/ban đối với từng mảng nghiệp vụ. Các cuộc họp về công tác Đảng/Công đoàn/Đoàn thanh niên… giao cho các thành viên Ban Chấp hành hoặc Văn phòng Đảng ủy/Công đoàn chuẩn bị trước nội dung, tài liệu trình người điều hành cuộc họp để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, Chi nhánh rà soát thực hiện quy trình làm việc nội bộ đảm bảo hiệu quả tối đa về thời gian, nguồn lực và cải thiện hợp tác. Chi nhánh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả công việc. Đối với các mảng công việc luôn đảm bảo quản lý, đo lường được chất lượng. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo Chi nhánh rất quan tâm tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết nhân viên.

Sau khi triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp “nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ toàn hàng” VietinBank Hùng Vương đã tiết kiệm được tối đa về thời gian, nguồn lực, cải thiện tình trạng kéo dài thời gian làm việc không hợp lý và quản lý thời gian làm việc hiệu quả.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank