»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/5/2017 06:00

VietinBank Hùng Vương đồng hành cùng khách hàng

Với mục tiêu luôn sát cánh, chia sẻ và gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng và VietinBank, sáng ngày 27/5/2017, VietinBank Hùng Vương tổ chức Hội thảo với chuyên đề “VietinBank đồng hành cùng khách hàng”.

>> VietinBank BRVT đồng hành cùng hộ kinh doanh >> VietinBank Ba Đình đồng hành với doanh nghiệp
Ông Phạm Ngọc Tuấn (thứ 6 từ trái sang) trao quà tặng cho các khách hàng

Tham dự Hội thảo có ông Phạm Ngọc Tuấn - Giám đốc Chi nhánh; bà Đoàn Thị Thúy Hiên - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng trưởng các phòng nghiệp vụ và cán bộ quan hệ khách hàng của Chi nhánh. Đặc biệt, Hội thảo có sự tham dự của các khách hàng ưu tiên, khách hàng tiềm năng của Chi nhánh.

Tại Hội thảo, đại diện Khối Bán lẻ Chi nhánh đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của VietinBank đó là những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, trọn gói, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt khách hàng được giới thiệu bộ sản phẩm dành cho doanh nghiệp siêu vi mô, khách hàng cá nhân và hộ gia đình. Đó là các gói sản phẩm ưu đãi thuộc chương trình ưu đãi năm 2017 dành cho khách hàng như: Lãi suất nhỏ cho ước mơ lớn, Hợp tác vươn xa, Lãi gắn kết thỏa sức vay… Các sản phẩm có tiện ích như: Phương thức trả gốc lãi linh hoạt; mức cho vay cao đáp ứng tối đa nhu cầu; thời hạn cho vay phù hợp với nhu cầu vay vốn, tài sản bảo đảm linh hoạt, hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn. Song song với đó là các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử, ứng dụng VietinBank iPay Mobile, bảo hiểm, dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán…

Điểm nhấn của buổi Hội thảo là các đối thoại trực tiếp từ phía khách hàng và Chi nhánh. Ban Lãnh đạo cùng các chuyên viên của VietinBank Hùng Vương đã lắng nghe và trực tiếp tư vấn, giải đáp nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu hợp lý của khách hàng.  

Phát biểu tại Hội thảo, ông Phạm Ngọc Tuấn - Giám đốc Chi nhánh trân trọng cảm ơn sự đồng hành, đóng góp, ủng hộ quý báu của khách hàng đã sát cánh cùng VietinBank Hùng Vương. Với vai trò là người đứng đầu Chi nhánh, ông Tuấn cam kết luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, luôn đồng hành cùng khách hàng. Ông Tuấn mong muốn qua buổi Hội thảo, VietinBank Hùng Vương được lắng nghe nhu cầu của khách hàng và chia sẻ cùng khách hàng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới của VietinBank.

Đại diện khách hàng, bà Nguyễn Thị Minh Khang - Giám đốc Công ty TNHH Minh Khang đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của VietinBank Hùng Vương. Bà  Khang cho rằng một trong những khác biệt lớn nhất giữa VietinBank Hùng Vương và các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn đó là: VietinBank luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích vượt trội song hành cùng phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ Chi nhánh.

Cũng tại buổi Hội thảo, rất nhiều khách hàng đã đăng ký cam kết sử dụng vốn vay tại VietinBank Hùng Vương và đã được nhận ngay quà tặng từ Ban Lãnh đạo Chi nhánh.

Hội thảo đã khép lại cùng sự gắn kết, hợp tác giữa VietinBank Hùng Vương và quý khách hàng với mục tiêu cùng phát triển và vươn lên tầm cao mới.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank