»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2018 10:55

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên là “phái đẹp”

Chiều ngày 16/10/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị “Sắc thu - Tri ân khách hàng ưu tiên là “phái đẹp”.

>> VietinBank Hoàng Mai sơ kết 9 tháng đầu năm 2018 >> VietinBank Hoàng Mai: Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Tặng hoa tri ân cho đại diện các khách mời, khách hàng ưu tiên là “phái đẹp”

Hội nghị nhằm tri ân các khách hàng ưu tiên là nữ nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đặc biệt là sản phẩm tiền gửi, thẻ thấu chi, dịch vụ thanh toán thu hộ và bảo hiểm tới khách hàng đã, đang hợp tác, gắn bó cùng Chi nhánh.

Tham dự Hội nghị có bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Bùi Văn Khoa - Giám đốc Kinh doanh Vùng Công ty Aviva Việt Nam; PGS.TS Bác sĩ Phạm Cẩm Phương - Phó Giám đốc Trung Tâm Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hoàng Mai; Trưởng Phòng Kinh tế quận Ba Đình và các lãnh đạo chi hội trưởng hội phụ nữ; các ông/bà là đại diện các phòng/ban nghiệp vụ của Chi nhánh. Đặc biệt Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 khách hàng ưu tiên, khách hàng tiềm năng là phái nữ của Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác trân quý đã gắn bó, hợp tác, đồng hành cùng VietinBank Hoàng Mai trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà Mai trực tiếp giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán thu hộ, chi hộ, tiền gửi, tiền vay của VietinBank ưu đãi hướng tới sự hài lòng của khách hàng; cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu từ quý khách hàng.

Bà Đỗ Thị Bích Mai trực tiếp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ

Cũng tại Hội nghị, PGS.TS Bác sỹ Phạm Cẩm Phương đã trao đổi, chia sẻ các thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, phòng và nhận biết sớm bệnh ung thu tới khách hàng.

Tại Hội nghị, đại diện Aviva Việt Nam đã có bài trình bày về sản phẩm tiết kiệm tích lũy hằng năm “Yêu thương trọn vẹn” mang tới giải pháp tích lũy và hỗ trợ điều trị y tế tốt nhất tới khách hàng. Tham gia sản phẩm tích lũy hằng năm, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi tích lũy cam kết như thưởng duy trì hợp đồng, linh hoạt sử dụng quyền lợi tiền mặt; được hỗ trợ y tế đột phá, toàn diện khi điều trị tại tất cả các bệnh viện. Sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tham dự Hội nghị.

Qua Hội nghị, VietinBank Hoàng Mai mong muốn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng trên tinh thần cầu thị để không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ; mang tới cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Trong Hội nghị, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Được biết, tổng phí bảo hiểm phát sinh từ Hội nghị đạt gần 1,4 tỷ đồng và thu hút thêm tiền gửi tiết kiệm và nhiều khách hàng mong muốn tư vấn trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Hội nghị tri ân khách hàng ưu tiên là “phái đẹp” đã thành công tốt đẹp, khẳng định vị trí, vai trò và niềm tin của khách hàng, đối tác với VietinBank Hoàng Mai.

Tặng quà cho khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm tích lũy

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank