»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2017 06:15

VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức hội thảo sản xuất kinh doanh.

Chiều 18/7/2017, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội thảo sản xuất kinh doanh dành cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu vi mô với chủ đề “Gặp mặt đồng hành hợp tác cùng phát triển”.

>> VietinBank Bắc Kạn đồng hành cùng hộ kinh doanh >> VietinBank Hùng Vương đồng hành cùng khách hàng
Các khách hàng tham dự Hội thảo

Hội thảo có sự góp mặt của đại diện Khối Bán lẻ (Trụ sở chính), Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ VietinBank Hoàn Kiếm, đại diện Công ty Bảo hiểm VBI, hơn 50 khách hàng mới và khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Tại Hội thảo, đại diện Chi nhánh Hoàn Kiếm đã khẳng định thương hiệu bán lẻ của VietinBank nói chung và VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng qua việc giới thiệu các sản phẩm cho vay sản xuất kinh doanh, các gói hỗ trợ mới nhất của VietinBank dành riêng cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô.

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng cũng như VietinBank khi không may xảy ra rủi ro, đại diện Công ty Bảo hiểm VBI đã chia sẻ về các gói sản phẩm bảo hiểm cơ bản.

Khách hàng dự Hội thảo đã dành quan tâm đặc biệt đến các gói hỗ trợ cho vay vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh. Ngay tại Hội thảo, VietinBank Hoàn Kiếm đã thực hiện ký kết các Hợp đồng tín dụng cấp mới và điều chỉnh tăng hạn mức tín dụng với số tiền là 58,9 tỷ đồng và gần 20 khách hàng mới cam kết sử dụng sản phẩm của VietinBank ngay tại Hội thảo.

Phó Giám đốc đầu mối Bán lẻ VietinBank Hoàn Kiếm cùng các khách hàng ký kết hợp đồng vay vốn ngay tại Hội thảo

Tham gia Hội thảo, khách hàng Trần Gia Đức - chủ hộ kinh doanh lớn tại phố Hàng Gai (Hà Nội) đã bày tỏ niềm vui khi biết thêm nhiều gói sản phẩm với mức lãi suất hấp dẫn dành cho các khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh và mong muốn sẽ được đồng hành cùng VietinBank Hoàn Kiếm trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thảo, bà Lê Thị Hương Lan - Phó Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm đã gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Bà Lan cam kết Chi nhánh Hoàn Kiếm sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi nhất, đem đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Ngọc Bích

null - VietinBank null - VietinBank