»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/02/2018 09:30

VietinBank Hải Dương triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018

Sáng ngày 3/2/2017, VietinBank Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

>> VietinBank Hải Dương tri ân khách hàng năm 2017 >> VietinBank Hải Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Bà Nguyễn Thị Nhật Thu (bên phải) tặng hoa chúc mừng Đảng bộ VietinBank Hải Dương

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương; ông Phạm Vũ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương. Về phía VietinBank Hải Dương có bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, Ban Giám đốc Chi nhánh và toàn thể đảng viên Chi nhánh cũng có mặt đông đủ.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Nhật Thu đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ VietinBank Hải Dương đã đạt được trong năm 2017, Đảng bộ được Tỉnh ủy tặng Bằng khen và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 1 Chi bộ và 2 đảng viên. Đảng bộ đã chỉ đạo, lãnh đạo Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tập thể cán bộ, nhân viên đoàn kết đồng lòng. Bà Nguyễn Thị Nhật Thu cũng hi vọng và tin tưởng bước sang năm 2018, VietinBank Hải Dương phát huy truyền thống tiếp tục đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, kinh doanh phát triển, an toàn và bền vững, đời sống cán bộ, nhân viên tiếp tục được nâng cao.

Bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh thay mặt Đảng bộ lĩnh hội, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên và cam kết Đảng bộ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm 2018, Kỷ niệm 30 năm thành lập của VietinBank nói chung và VietinBank Hải Dương nói riêng.

Buổi chiều cùng ngày, tiếp tục sự thành công của Hội nghị tổng kết công tác Đảng, VietinBank Hải Dương tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai công tác kinh doanh năm 2018.

Tại Hội nghị, người lao động đã được nghe toàn bộ kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; các báo cáo Công đoàn về chế độ người lao động, báo cáo sử dụng các quỹ, báo cáo thỏa ước lao động tập thể, báo cáo Ban Thanh tra nhân dân… Các cán bộ, nhân viên tiêu biểu đã có những chia sẻ rất tâm huyết và thiết thực được đúc kết từ quá trình công tác, tìm kiếm chăm sóc khách hàng hiệu quả của mình, bổ sung thêm vào các biện pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2018 của Chi nhánh. Đây cũng chính là phần được Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm và lắng nghe tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp của người lao động.

Chi nhánh tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Bên cạnh đó những câu hỏi của các tổ công đoàn cũng được Giám đốc Chi nhánh giải đáp, trả lời một cách thỏa đáng và thuyết phục. 9 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 cũng được khen tặng kịp thời tại Hội nghị tạo động lực phấn đấu trong năm 2018.

Kết thúc hội nghị, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh quyết tâm phấn đấu nỗ lực, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 2018, thi đua lập thành tích kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank nói chung và VietinBank Hải Dương nói riêng.

Mặc dù chương trình Hội nghị được tổ chức cả ngày nhưng cán bộ, nhân viên rất hào hứng tham dự chương trình “Tiệc tất niên và gặp mặt dâu rể”. Đây là hoạt động thường niên đặc biệt ý nghĩa được tổ chức vào thời điểm cuối năm, tạo không gian ấm cúng để dâu, rể được gặp gỡ giao lưu với cán bộ trong cơ quan. Đây cũng là cơ hội để một nửa yêu thương hiểu hơn về công việc của vợ/chồng, từ đó chia sẻ động viên và luôn là điểm tựa vững chắc để một nửa của mình hoàn thành tốt công việc cơ quan.

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn, tạo không khí sôi nổi, hồi hộp với toàn thể những người tham gia. Chương trình có 16 giải thưởng, đã tìm ra những chủ nhân may mắn.

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank