»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/12/2017 11:58

VietinBank Hải Dương tri ân khách hàng năm 2017

Sáng ngày 13/12/2017, VietinBank Hải Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017. Hội nghị là cơ hội để VietinBank Hải Dương tri ân khách hàng và cùng nhìn lại 1 năm đồng hành, phát triển với khách hàng.

>> Hội thảo TTQT, TTTM và KDNT tại Hải Dương >> VietinBank Hải Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Ông Vương Đức Sáng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Vương Đức Sáng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; ông Trần Anh Hùng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hải Dương; bà Đặng Thị Hải - Giám đốc VietinBank Hải Dương cùng các ông/bà là lãnh đạo các phòng/ban VietinBank. Đặc biệt Hội nghị có đông đủ khách hàng, đối tác hiện hữu và tiềm năng của VietinBank Hải Dương. 

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của VietinBank Hải Dương nhằm tri ân đến khách hàng sau 1 năm cùng đồng hành phát triển. Một năm không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi thách thức, VietinBank Hải Dương phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch được giao, mở rộng mạng lưới với 9 phòng giao dịch, gần 100 máy POS (đơn vị chấp nhận thẻ), 18 máy ATM, phát triển sản phẩm, dịch vụ như dịch vụ hành chính công, thu hộ Kho bạc Nhà nước, dịch vụ điện, nước, cước viễn thông. Tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay nền kinh tế và nguồn vốn của Chi nhánh đạt trên 15%, doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại tăng trưởng trên 16% so với năm 2016. Các khách hàng của VietinBank Hải Dương cũng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vương Đức Sáng đánh giá cao những kết quả VietinBank Hải Dương đã đạt được cũng như những đóng góp của Chi nhánh trong công tác an sinh xã hội, cộng đồng và phát triển kinh tế của địa phương.

Ông Sáng cũng hi vọng bước sang năm 2018, VietinBank Hải Dương tiếp tục phát huy vai trò là một trong những tổ chức tín dụng có truyền thống, quy mô, đứng đầu trên địa bàn và là điểm sáng cùng chung sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu của tỉnh đề ra.

Tại Hội nghị, đại diện các khách hàng thân thiết, ông Chen Ken Yuan - Tổng Giám đốc Công ty Xi măng Phúc Sơn đã bày tỏ những cảm xúc chân thành về VietinBank Hải Dương. Ông Chen Ken Yuan phát biểu: Tôi rất ấn tượng về sự nhiệt tình, hòa nhã, thân thiện và luôn đứng trên lập trường của khách hàng để xem xét và hỗ trợ khách hàng. Đến nay, tôi vẫn thường giới thiệu cho khách hàng của Công ty về sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Hải Dương mỗi khi họ có nhu cầu. Ông Chen Ken Yuan chúc VietinBank Hải Dương và các quý khách hàng sang năm 2018 kinh doanh đầy viên mãn và thịnh vượng.

Bà Đặng Thị Hải - Giám đốc VietinBank Hải Dương chia sẻ: VietinBank Hải Dương đã có 29 năm hình thành và phát triển. VietinBank Hải Dương tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo sát sao của UBND tỉnh Hải Dương. Bên cạnh đó, bà Hải cũng rất xúc động trước những lời phát biểu của các quý khách hàng. Bà Hải khẳng định, chính những ý kiến đóng góp của quý khách hàng là nền tảng và động lực để VietinBank Hải Dương luôn nỗ lực đổi mới, hoàn thiện, tận tâm phục vụ để đem đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Chính sự thành công của khách hàng là sự thành công của VietinBank Hải Dương.

Năm 2018, kỷ niệm tròn 30 năm thành lập của Chi nhánh, tập thể CBNV Chi nhánh sẽ cố gắng phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, ngân hàng cấp trên, tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả, luôn là điểm tựa tài chính vững chắc và điểm đến tin cậy của khách hàng.

Kết thúc Hội nghị là những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các cán bộ, nhân viên VietinBank Hải Dương và phần giao lưu văn nghệ với các khách hàng.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank