»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/01/2019 04:56

VietinBank Hải Dương tổng kết công tác Đảng và triển khai nhiệm vụ kinh doanh

VietinBank Hải Dương long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 vào sáng ngày 19/01/2019.

>> VietinBank KCN Hải Dương tri ân khách hàng >> VietinBank Hải Dương Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển
Ông Đoàn Việt Hùng (bên trái) và bà Đặng Thị Hải (bên phải) tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và hoa chúc mừng đồng chí Đinh Thị Minh Lý

Tham dự Hội nghị có ông Đoàn Việt Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy TP. Hải Dương; ông Nguyễn Trường Thắng - Chánh văn phòng Thành ủy TP. Hải Dương. Về phía VietinBank Hải Dương có bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, Ban Giám đốc Chi nhánh và toàn thể đảng viên Chi nhánh cũng có mặt đông đủ.

Thừa ủy quyền của Đảng ủy cấp trên, VietinBank Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng dành cho đồng chí Đinh Thị Minh Lý - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh. Trong niềm tự hào và xúc động, đồng chí Đinh Thị Minh Lý bồi hồi cảm xúc chia sẻ về tình yêu, sự gắn bó nhiệt huyết với Đảng và cơ quan trong suốt 30 năm qua.

Tiếp theo chương trình là tổng kết công tác Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Phát biểu tại Hội nghị, ông Đoàn Việt Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Hải Dương, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ VietinBank Hải Dương đã đạt được trong năm 2018. Đảng bộ đã lãnh đạo Chi nhánh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm thứ 8 liên tiếp. Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh có thành tích tiêu biểu và được đề nghị Tỉnh ủy tặng bằng khen. Bên cạnh đó, VietinBank Hải Dương đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua NHNN Việt Nam và Bằng khen của UBND tỉnh.

Ông Đoàn Việt Hùng cũng hi vọng và tin tưởng bước sang năm mới, VietinBank Hải Dương phát huy truyền thống tiếp tục đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, kinh doanh phát triển, an toàn và bền vững, đời sống cán bộ, nhân viên tiếp tục được nâng cao.

Bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh thay mặt Đảng bộ lĩnh hội, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên và cam kết Đảng bộ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm 2019.

Buổi chiều cùng ngày, VietinBank Hải Dương tiếp tục tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai công tác kinh doanh năm 2019.

Tại Hội nghị, người lao động đã được nghe toàn bộ kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019, các báo cáo Công đoàn về chế độ người lao động, báo cáo sử dụng các quỹ, báo cáo thỏa ước lao động tập thể, báo cáo Ban Thanh tra nhân dân…

Sau phần báo cáo là phần tham luận, các cán bộ, nhân viên đã có những chia sẻ rất tâm huyết và thiết thực được đúc kết từ quá trình công tác, tìm kiếm chăm sóc khách hàng hiệu quả của mình, bổ sung thêm vào các biện pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2019. Bên cạnh đó những câu hỏi của các tổ Công đoàn cũng được Giám đốc Chi nhánh giải đáp và trả lời một cách thỏa đáng và thuyết phục.

10 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, các cá nhân đã được VietinBank khen tặng trong các chương trình thi đua cũng được khen tặng, tuyên dương kịp thời tại Hội nghị tạo động lực phấn đấu trong năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Buổi tối cùng ngày, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng gia đình tiếp tục hào hứng tham dự chương trình “Gala Dinner mừng Xuân Kỷ Hợi”. Đây là hoạt động thường niên, đặc biệt ý nghĩa được tổ chức vào thời điểm cuối năm, tạo không gian ấm cúng để dâu, rể được gặp gỡ giao lưu với cán bộ trong cơ quan; cũng là cơ hội để một nửa yêu thương hiểu hơn về công việc của vợ/chồng từ đó chia sẻ động viên và luôn là điểm tựa vững chắc.

Kết thúc một ngày Hội nghị và giao lưu cũng là kết thúc một năm phấn đấu không ngừng, VietinBank Hải Dương tiếp tục hướng tới năm 2019 với tinh thần và quyết tâm cao hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do VietinBank giao.

Đại diện dâu, rể lên tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Chi nhánh

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank