»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/10/2017 09:00

VietinBank Hà Thành tổ chức thành công Đại hội Công đoàn

Chiều tối ngày 11/10/2017, Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank Hà Thành đã tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Công đoàn VietinBank Thanh Xuân nhận cờ thi đua >> Đại hội Công đoàn VietinBank Nam Thăng Long nhiệm kỳ 2017 - 2022
Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng BCH CĐCS khóa I

Dự Hội nghị có bà Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 40 đoàn viên công đoàn Chi nhánh.

Đại hội CĐCS VietinBank Hà Thành nhiệm kỳ 2017 - 2022 là Đại hội đầu tiên kể từ khi VietinBank Hà Thành được thành lập, có ý nghĩa và vai trò hết sức to lớn, thể hiện ý chí của một tập thể.

Tại Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, ông Đặng Anh Hào - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của CĐCS Chi nhánh từ khi thành lập đến nay và xây dựng mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong thời gian qua, hoạt động công đoàn tại VietinBank Hà Thành đối mặt với nhiều khó khăn do CĐCS mới được thành lập, cán bộ làm công tác công đoàn hầu hết là kiêm nhiệm và đều chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức hoạt động công đoàn. Mặt khác do công việc chuyên môn nhiều nên thời gian cán bộ tập trung cho công tác công đoàn còn ít. Song dưới sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Công đoàn cấp trên, Đảng ủy Chi nhánh, CĐCS đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận.

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, bà Trần Thị An Dung tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, CĐCS Chi nhánh sẽ tích cực, chủ động, sáng tạo và mạnh dạn hơn nữa trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn, gắn kết đoàn viên lao động tại Chi nhánh. Đồng thời, CĐCS Chi nhánh đẩy mạnh tổ chức phong trào thi đua qua đó góp phần hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh.

Đại hội cũng tiến hành bầu cử BCH CĐCS khóa I nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 người.

Đại hội kết thúc trong sự hân hoan của các đoàn viên công đoàn, là biểu tượng cho ý chí tập thể, tinh thần đoàn kết, dân chủ, là tiền đề để CĐCS Chi nhánh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động VietinBank Hà Thành

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank