»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/11/2017 11:00

VietinBank Hà Thành: 1 năm làm được 3 việc lớn

Bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành

Ra đời cách đây 1 năm, VietinBank Hà Thành đã nỗ lực vượt trội để có được kết quả kinh doanh ấn tượng. Phóng viên Thông tin VietinBank đã có cuộc trao đổi với bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành (CN) về nỗ lực này.

>> VietinBank Hà Thành đánh giá phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng >> VietinBank Hà Thành đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm tại địa bàn

Giám đốc có thể nói về kết quả hoạt động của CN sau 1 năm thành lập?

Trong 1 năm qua, CN đã làm được 3 việc lớn. Đó là CN đã xây dựng một tập thể gắn kết, đồng sức đồng lòng, cùng quyết tâm vì mục tiêu chung. Đồng thời, VietinBank Hà Thành còn xây dựng được văn hóa kinh doanh bài bản với đội ngũ quản lý và cán bộ bán hàng có kỷ luật, có kỹ năng tốt, biết cách bán thêm và bán chéo sản phẩm. 2 yếu tố này đã tạo nên sức mạnh tập thể có chuyên môn sâu, trách nhiệm cao, nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng. Việc lớn thứ 3 là sự hội tụ và là kết quả kinh doanh của CN. Đến hết 31/8/2017, quy mô bán lẻ của CN đạt 400 tỷ đồng dư nợ, 700 tỷ đồng nguồn vốn, khoảng 3.500 khách hàng giao dịch thường xuyên tại CN.

VietinBank Hà Thành đã thực hiện những giải pháp kinh doanh cụ thể như thế nào thưa Giám đốc?

CN xác định “Vạn sự khởi đầu nan”, vì thế tập thể CN đã có những nỗ lực vượt trội và giải pháp tổng thể.

Ngay khi thành lập, CN đã phối hợp tốt với phòng/ban Trụ sở chính để thực hiện các bước xây dựng nền tảng vật chất và con người. Với nền tảng vật chất, CN chú trọng yếu tố nhận diện thương hiệu bằng hệ thống thiết bị khang trang, hiện đại, sang trọng, chuẩn mực. Điều này mang lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi giao dịch tại CN. Với nền tảng con người, CN đặc biệt quan tâm yếu tố chuyên nghiệp với đội ngũ giao dịch viên luôn mỉm cười và trân trọng khách hàng.

Yếu tố đặc biệt và mang tính quyết định đó là xây dựng niềm tin với khách hàng. Trong từng cuộc tiếp xúc, tư vấn hay giao dịch; từng cán bộ của CN phải tuân thủ yếu tố này. Bên cạnh đó, CN cũng đang triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng định kỳ tại quầy, trong đó có chương trình “Thứ Sáu vui vẻ” được nhiều khách hàng trên địa bàn đánh giá cao và rất háo hức khi đến giao dịch.

Hơn thế, chúng tôi còn xây dựng kênh bán hàng tổng lực. Ngoài việc phát triển khách hàng chủ yếu dựa vào lực lượng quan hệ khách hàng và giao dịch viên, CN còn thiết lập thêm các kênh bán hàng thông qua các cộng tác viên, sale, sàn ô tô, trung tâm bất động sản, đội ngũ đại lý giới thiệu khách hàng ở phường, xã, trường học…

Trong nội bộ, CN cũng tăng cường bán hàng thông qua hoạt động thi đua của CN và Trụ sở chính để thực hiện các chỉ tiêu giới thiệu khách hàng. Khí thế thi đua sôi nổi giữa các cá nhân, các nhóm, các phòng đã đem lại kết quả tích cực.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của CN

Mục tiêu phát triển của CN trong thời gian tới là gì thưa Giám đốc?

Để đáp ứng kỳ vọng của Ban Lãnh đạo VietinBank cũng như định vị, lan tỏa thương hiệu VietinBank Hà Thành trong lòng khách hàng, CN đã xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và trung hạn. Theo đó, CN sẽ khai trương 2 phòng giao dịch trong quý IV/2017 và quý I/2018. Trong kinh doanh, CN nỗ lực giữ nhịp tăng trưởng và đảm bảo quản trị rủi ro tốt để hoàn thành nhiệm vụ. Trong trung hạn, CN phấn đấu tiếp tục duy trì điểm gắn kết cán bộ, nhân viên tốt, đưa CN thuộc Top 3 đơn vị có văn hóa dịch vụ bán lẻ tốt nhất khu vực Hà Nội. Chúng tôi cũng tham vọng đào tạo được 4 - 5 cán bộ thuộc VietinBank Top 500, Top Retail trong vòng 3 năm tới.

Điều gì khiến bà tâm đắc nhất sau 1 năm lãnh đạo CN?

Tôi thấm thía câu nói: “Bàn tay ta làm nên tất cả. Có sức người sỏi đá cũng thành cơm”. Vậy nên tôi xác định rất rõ: Con người luôn là tài sản quý giá nhất. Từ đó CN chú trọng đào tạo, xây dựng một thế hệ lãnh đạo có chuyên môn tốt, kỷ luật kinh doanh cao, tận tâm và trách nhiệm. Từ đó những lãnh đạo này sẽ truyền lửa và lan toả các giá trị cho toàn thể cán bộ nhân viên, tạo thành một tập thể kinh doanh tổng lực, môi trường làm việc lôi cuốn, có độ gắn kết cao, thúc đẩy nhân viên an tâm cống hiến, đam mê học hỏi và cùng giúp nhau trưởng thành.

Trân trọng cảm ơn Giám đốc!

VietinBank Hà Thành nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng

Gia Hân

null - VietinBank null - VietinBank