»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/12/2017 06:00

VietinBank Hà Nam triển khai thu kinh phí công đoàn

Trong các ngày 11 và 22/12/2017, VietinBank Hà Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị triển khai thu kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh qua VietinBank.

>> VietinBank Quảng Ngãi triển khai thu kinh phí công đoàn >> Triển khai dịch vụ thu kinh phí công đoàn tại Đồng Tháp
Ông Nguyễn Văn Khoái - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Khoái - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam; bà Phạm Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Hà Nam; đại diện công đoàn cơ sở 6 huyện/thị, cùng các ông, bà đại diện các phòng/ban tài chính, kế toán của LĐLĐ tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Khoái đánh giá cao hình thức thu phí công đoàn qua VietinBank và khẳng định đây sẽ là dịch vụ mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm, hiệu quả cho doanh nghiệp, đồng thời mang lại giải pháp quản lý hữu hiệu cho LĐLĐ tỉnh, góp phần giảm bớt khó khăn trong việc thu kinh phí công đoàn.

Hội nghị đã thu hút được sự quan tâm của hơn 300 đại biểu đại diện cho công đoàn cơ sở, các doanh nghiệp trên địa bàn với nhiều ý kiến tham gia thảo luận và nhiều cơ quan báo, đài truyền hình địa phương viết bài đưa tin về Hội nghị. VietinBank Hà Nam đã cùng LĐLĐ tỉnh phối hợp giải đáp toàn bộ thắc mắc về dịch vụ thu kinh phí công đoàn qua hệ thống VietinBank cho các doanh nghiệp ngay tại Hội nghị.

Bà Phạm Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc VietinBank Hà Nam chia sẻ: VietinBank Hà Nam trân trọng cảm ơn sự hợp tác của LĐLĐ tỉnh Hà Nam, của Ban Quản lý các khu công nghiệp cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng VietinBank Hà Nam trong suốt thời gian qua.

“Với mục tiêu hướng đến khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo, chuyên nghiệp, hiện đại, VietinBank Hà Nam tin tưởng trong thời gian tới sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và hiệu quả nhất. VietinBank Hà Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lắng nghe khách hàng để trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng trên bước đường chinh phục thành công” - bà Thanh mong muốn.

Toàn cảnh Hội nghị

Hữu Tuân

null - VietinBank null - VietinBank